language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

IT Support/Helpdesk Executive (theo ca)

KFC Vietnam
Updated: 16/08/2019

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

- Hỗ trợ người sử dụng trong việc gải quyết các sự cố liên quan đến hệ thống IT.
- Triển khai hệ thống IT cho chuỗi nhà hàng KFC.
- Hướng dẫn / Đào tạo người sử dụng trong việc sử dụng trang thiết bị phần cứng / phầm mềm IT.
- Phối hợp với nhà cung cấp để giải quyết các sự cố xảy ra đối với người sử dụng và hệ thống.
- Thời gian làm việc theo ca (sáng/tối) theo sự phân công của cấp trên.

+ Ca sáng: 8h30 đến 17h30

+ Ca tối: 17h00 đến 23h00

+ 1 tuần off 2 ngày
- Các công việc được giao khác.

Job Requirement

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành IT
- Kinh nghiệm hỗ trợ người dùng và hệ thống ở các chuỗi cửa hàng là một lợi thế
- Kinh nghiệm làm việc về Router, LAN, Wifi, firewall, Internet, PC, POS, Printer, Telephone, Software, email,...
- 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở cùng vị trí hoặc các vị trí tương tự.
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý / phân loại / và giải quyết công việc hiệu quả theo các mức độ ưu tiên khác nhau.
- Nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng. 
- Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc nhóm tốt.

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

KFC Vietnam

www.kfcvietnam.com.vn
With over 15 years of building and developing Kentucky Fried Chicken restaurants in Vietnam under the global standard of Yum! International, KFC Vietnam is...Detail

IT Support/Helpdesk Executive (theo ca)

KFC Vietnam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts