- Hạch toán các bút toán lương, khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC, kết chuyển doanh thu - chi phí;
- Kiểm tra và lập báo cáo dòng tiền lưu động;
- Thực hiện bút toán điều chỉnh và lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị;
- Thực hiện đối chiếu thuế, kiểm tra và tổng hợp báo cáo thuế của từng chi nhánh;
- Thực hiện đối chiếu số dư tài khoản hàng tháng;
- Quản lý và thực hiện kiểm kê CCDC, TSCĐ;
- Quản lý việc in và lưu trữ chứng từ, sổ sách;
- Đề xuất các thay đổi cập nhật các Quy trình, Quy định và Quy chế hiện hành
- Phối hợp với Phòng Kế Hoạch để giải trình và lập báo cáo về Ngân sách đã thực hiện của Chi nhánh và Hội sở
- Làm việc với các ban ngành có liên quan: Ngân hàng, Chi Cục Thuế quản lý;
- Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp nhằm phục vụ cho chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm:
Yêu cầu về kỹ năng:
Yêu cầu về thái độ:
Similar jobs