language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Key Account Manager - Trưởng bộ phận Quản lý khách hàng lớn kênh trả góp

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI
Updated: 16/11/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

Nhiệm vụ:

- Phát triển và duy trì quan hệ mật thiết với các khách hàng lớn.

- Tạo ra những giá trị mới cho các khách hàng lớn để hợp tác đẩy mạnh lợi nhuận và duy trì quan hệ lâu dài.

- Đưa ra ý tưởng để gia tăng thị phần và thương hiệu cho các khách hàng lớn.

Công việc chính:

- Tăng doanh số, doanh thu và thị phần của các khách hàng lớn:

  • Phát triển và triển khai kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu của các khách hàng lớn.
  • Phát triển bộ tiêu chuẩn chi tiết cho danh mục sản phẩm, các chương trình thúc đẩy bán cho các khách hàng lớn.
  • Đề xuất các chương trình sự kiện thúc đẩy bán và giữ mối quan hệ mật thiết với các khách hàng lớn.
  • Kiểm soát chi phí sử dụng cho các khách hàng lớn.

- Triển khai kế hoạch với các khách hàng được chỉ định:

  • Truyền thông tiêu chuẩn và cam kết với khách hàng đến đội ngũ sale trực tiếp
  • Cung cấp thông tin đánh giá trước và sau khi triển khai các chương trình tiếp thị kinh doanh cho đội ngũ kinh doanh trực tiếp.
  • Giám sát việc thực hiện và tuân thủ, đưa ra các hành động khắc phục khi cần thiết
  • Quản lý chi phí bán hàng để đạt mục tiêu phát triển lợi nhuận. Hợp tác và thương thảo với các khách hàng chủ chốt về các điều khoản mua bán.
  • Thu thập phản hồi từ khách hàng. Xác định vấn đề và dẫn đầu đề xuất phương án xử lí.

- Lập mục tiêu và theo dõi kết quả:

  • Phối hợp mật thiết với Quản trị rủi ro để phòng chống và xử lí gian lận
  • Phối hợp với nội bộ để theo theo dõi toàn bộ quy trình và chiến lược trở thành đơn vị tài chính tiêu dùng số 1.
  • Triển khai chiến lược của đơn vị bằng cách đem lại sự hài lòng cho khách hàng
  • Đảm bảo các khách hàng được chăm sóc một cách thường xuyên
  • Đảm bảo sự truyền thông rõ ràng về mức lãi suất và các chương trình thúc đẩy bán.

- Nhận biết và phát triển cơ hội kinh doanh mới:

  • Nhận biết và đánh giá các cơ hội kinh doanh mới (sản phẩm mới/ khách hàng mới) và xây dựng mục tiêu kinh doanh
  • Mở rộng kinh doanh và tăng thị phần ...................................................................................................

- Objective

  • Develop and keep close relationship with key accounts
  • Add new value for key accounts to cooperate in long term relationship and profitability

  • Increase market share and branding at KA by initiative

Key responsibilities

- Grow volume, revenue and share in the Key Account

  • Development and implementation of a business plan to achieve the goal of the Key Account.
  • Develop specific standards for merchandising range, promotions for Key account.
  • Propose the customized promotion or other event to maximize sales and keep closed relationship with Key Account.

- Monitor Key Account Budget.

  • Execute plans with assigned customers
  • Communicate standards and customer commitments to the field
  • Provide pre & post execution evaluation of marketing programs and communicate to the field
  • Monitor performance and compliance, taking corrective action where necessary
  • Manage Trade spending to achieve the profitable growth. Work and negotiate with key customers on Trading Term.
  • Collect customer feedback. Lead problem solving and address team issue

- Setting objectives and tracking results

  • Coordination and closed operation with risk to prevent fraud, monitoring fraud
  • Coordination with the internal department to follow whole process and follow strategy to become number 1 consumer finance division
  • Execute the strategy of division by bring the satisfaction to customer for getting high result
  • Ensure all accounts are visited on an appropriate frequency
  • Ensure clear communication and adherence of interest rate and promotions

- Identify & Win New Business

  • Identify and evaluate new business opportunities (new products / new customers) & develop targets to secure
  • Expand business & achieve more market share

Job Requirement

- Background

•Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan. 

•Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh bán lẻ, ưu tiên mảng Tài chính tiêu dùng

•Có kinh nghiệm sales tại khu vực phụ trách

•Có kinh nghiệm lead một dự án hoặc công ty start up

- Skills

•Khả năng tính toán và phân tích số liệu

•Kĩ năng quản lí kinh doanh

•Kĩ năng quản trị con người

•Minh bạch, trung thực

• Kiên trì, kiên nhẫn

•Thành thạo Microsoft Officer

•  Thành thạo tiếng Anh

............................................................................................................

- Background

•  University degree, major in Business Administration, Economics or relevant areas

•  At least 4 years of experience in Retail Business, Consumer Finance preferable

•  Experience of  Sales in the region

•  Experience of leading a start up

- Skills

• Numerate and Analytical ability

• Business Management

• People Management

• Integrity and Honesty

• Perseverance and Patience

• Proficiency in Microsoft Office software

•  Fluency in both Vietnamese & English

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI

TỔNG QUAN VỀ MCREDIT Ngày 21/09/2017 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ban hành Quyết định số 1965/QĐ-NHNN về việc Chuyển đổi hình thức pháp lý của Công...Detail

Similar jobs

Key Account Manager - Trưởng bộ phận Quản lý khách hàng lớn kênh trả góp

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts