Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Kiểm soát viên Dịch vụ Khách hàng - SHB Lào

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Location

Vientiane

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 2 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    24/12/2022

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Kiểm tra và phê duyệt các nghiệp vụ giao dịch với khách hàng trên chứng từ và trên chương trình giao dịch theo quy định.
2. Giám sát việc tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy của các Giao dịch viên 3. Hàng ngày kiểm tra và chấm lại chứng từ với liệt kê chứng từ của các Giao dịch viên
4. Hướng dẫn các giao dịch viên hạch toán chính xác các giao dịch phát sinh;
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và các công việc được giao khác

Job Requirement

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Giao dịch viên. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
  • Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Không yêu cầu cần biết tiếng Lào.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback