Location

Ho Chi Minh

  • Salary

    5 Tr - 7 Tr VND

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    22/01/2021

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Luôn có mặt tại sảnh và chào đón Cư dân/ Khách thuê/ khách hàng.
  • Giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
  • Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của Khách thuê/ khách hàng tới Trợ lý Quản lý tòa nhà
  • Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.
  • Cập nhật và duy trì hồ sơ Khách thuê tại tòa nhà.
  • Các công tác liên quan đến thu các khoản phí định kỳ từ Cư dân/ Khách thuê theo hướng dẫn từ BQLTN.
  • Có đủ kiến thức để tiếp thị các dịch vụ của tòa nhà.
  • Đảm bảo công tác vận hành các thiết bị luôn được thực hiện cẩn thận để giảm thiểu thiệt hại/ hỏng hóc.

Khác :

  • Thực hiện bất kỳ nghĩa vụ liên quan và các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của BQLTN.
  • Tuân thủ theo tiêu chuẩn và quy trình tại tòa nhà .
  • Tuân thủ theo quy định về an toàn, sức khỏe, vệ sinh tại tòa nhà

Job Requirement

  • Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng/lễ tân tòa nhà/chung cư/văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp

More Information

  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback