Location

Ho Chi Minh

  • Salary

    25 Mil - 40 Mil VND

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    25/12/2022

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

● Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, quý, năm (online và offline).

● Quản lý quan hệ khách hàng (CRM): xây dựng chiến lược, thực thi các hoạt động nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng,quản trị trải nghiệm khách hàng, tối đa hóa giá trị khách hàng, lòng trung thành của khách hàng thông qua hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng.

● Quản trị và phân tích dữ liệu bán hàng, khách hàng, hàng hóa để đưa ra chiến lược, kế hoạch kinh doanh.

● Xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing, đảm bảo quy trình làm việc của đội ngũ Marketing đạt hiệu quả tối đa. Số lượng đội nhóm khoảng: 10-15 người.

● Phân tích về thị trường và xu hướng cạnh tranh. Dựa trên những phân tích thị trường, đưa ra các dự báo ngắn hạn và dài hạn về môi trường kinh doanh

● Xác định và khai thác các kênh tiếp thị mới để mở rộng thị trường nếu có

● Đảm bảo mọi hoạt động triển khai đúng với hình ảnh và guideline thương hiệu.

● Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông online nhanh chóng

● Hợp tác chặt chẽ với nhóm Tài chính, Hậu cần và Kho hàng để đảm bảo việc bán hàng, phân phối và vận hành được tối ưu hóa để đạt được các mục tiêu doanh số hàng tuần, hàng tháng và hàng năm cũng như vận hành hệ thống được ổn định.

● Báo cáo định kỳ hiệu quả của hoạt động marketing các kênh theo tháng và quý cho cấp trên và ban giám đốc.

● Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ ban giám đốc.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

● Thời gian: 8h30 - 17h30 (Nghỉ trưa 1 tiếng), từ thứ 2 đến thứ 7 (Riêng thứ 7 chỉ làm buổi sáng 8h30- 12h30)

● Địa điểm: Lầu 2 – Toà Nhà Thái Sơn, số 3 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, HCM

Job Requirement

● Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm về ngành bán lẻ ngành thời trang là một lợi thế.

● Hiểu biết sâu sắc về các kiến thức về Digital Marketing, chỉ số liên quan đến Social Media và Thương mại điện tử.

● Thông thạo kỹ năng đọc, phân tích, thiết lập các báo cáo digital.

● Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc.

● Có khả năng giao tiếp, trình bày tốt.

● Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.

● Kỹ năng quản lý, xây dựng đội nhóm xuất sắc.

● Có kỹ năng phân tích thị trường, xử lý rủi ro.

 ● Nhanh nhạy với sự thay đổi của môi trường số và thị trường.

● Tư duy logic, đầu óc chiến lược

QUYỀN LỢI:

● Mức lương và thưởng cạnh tranh (25-40tr/ tháng).

● Lương tháng 13, thưởng tết hấp dẫn.

● Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

● Có cơ hội thăng tiến, môi trường môi trường trẻ, năng động, lịch sự, đồng nghiệp thân thiện

● Luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới của giới trẻ

● Tặng quà Hiếu hỉ, sinh nhật, thăm bệnh, mua hàng với chiết khấu cao.

● Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: 25 Mil - 40 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback