language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

MT Planning

Công Ty TNHH Taisun Việt Nam
Updated: 14/06/2018

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Employee Shuttle Service
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

o Triển khai thực hiện, giám sát hoạt động kinh doanh tại các hệ thống siêu thị được giao.

o Chịu trách nhiệm và lên kế hoạch phát triển, đảm bảo độ bao phủ và sự phân phối của sản phẩm tại các hệ thống siêu thị được giao

o Phát triển mối quan hệ hiệu quả với thị trường cũng như cấp dưới để hoàn thành mục tiêu kinh doanh.

1. Lập kế hoạch Kinh doanh:

o Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.

o Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, quản lý nhân viên bán hàng.

o Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.

o Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.

o Lập kế hoạch & đề xuất các chương trình để phát triển các hệ thống khách hàng mới.

2. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:

o Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn, đúng CTKM

o Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý.

o Huấn luyện cho Nhân viên Bán hàng về kĩ năng bán hàng và kĩ năng trưng bày.

o Theo dõi & hỗ trợ cho nhân viên trong việc sử dụng các dụng cụ báo cáo, trưng bày.

3. Đảm bảo doanh số:

o Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.

o Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần, tháng, quý và năm.

o Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.

o Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.

4. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:

o Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.

o Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.

o Kiểm soát Nhân viên Bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng

5. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng:

o Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.

o Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.

o Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.

o Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.

o Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.

Job Requirement

o    Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên.

o   Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng.

o   Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

o   Tiếng anh giao tiếp cơ bản.

o   Thật thà, tinh thần trách nhiệm cao.

o   Năng động, nhiệt tình, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao.

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH Taisun Việt Nam

www.taisunholding.comCompany size: Trên 500 người
With our commitment “Growing Together”, we always stay by your side to care for every stage of your life, from baby to elderly adult. Placing users at the...Detail

MT Planning

Công Ty TNHH Taisun Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts