language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Admin Phòng Mua Hàng

Tập Đoàn Đức Trung
Updated: 21/05/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Làm việc tại Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
Mô tả công việc:

- Cập nhập với các cửa hàng để duy trì mức tồn kho và phân bổ mẫu mã phù hợp với địa điểm bán hàng nhằm hỗ trợ cửa hàng đạt chỉ tiêu doanh thu và đảm bảo chỉ tiêu hiệu suất hàng tồn của phòng mua.
- Hướng dẫn nhưng nhân sự được chỉ định cách thực hành các quy trình , giải pháp quản lý tồn kho cần làm và tránh trong nghiệp vụ quản lý tồn nhắm đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong quản lý hàng tồn.
- Sử dụng báo cáo, công cụ phân tích (so sánh) thích hợp để tối ưu hàng tồn kho và giảm thiểu hàng tồn không hiệu quả.
- Phân tích và đưa ra khuyến nghị phân loại hàng hóa, đảm bảo quản lý mua hàng nắm được xu hướng bán hàng và rủi ro tồn xấu tiềm ẩn trong đơn hàng tương lai/bổ sung.
- Tính toán và điều chuyển hàng khuyến mại, giảm giá phù hợp cho các điểm bán nhằm hỗ trợ các chương trình bán hàng khuyến mại, kích cầu.
- Đề xuất phân loại cửa hàng mới , đánh giá các sản phẩm mới, chương trình khuyến mại bằng cách xem lại và cập nhập chỉ tiêu doanh thu và lịch sử bán hàng.
- Đề xuất xả hàng hoặc bổ sung hàng hóa trong hệ thống để đảm bảo hệ thống bán lẻ được cung ứng đủ hàng hóa phục vụ bán ra.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và đột xuất (ngày, tuần, tháng) và bảo mật thông tin theo quy định.
- Đảm bảo các tập tin (bao gồm nhưng không giới hạn: đơn hàng, báo cáo, file phân tích, chia hàng, tham chiếu ...) đúng tiêu chuẩn form mẫu được đề ra trong quy trình và phần mềm phục vụ nhập liệu, đối chiếu và sao lưu.

Quyền lợi được hưởng:

- Thời gian làm việc giờ hành chính 8h00 - 17h30 từ thứ 2 - sáng thứ 7.
- Thu nhập cạnh tranh. Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Được mua các sản phẩm thể thao chính hãng với giá ưu đãi dành cho nhân sự của tập đoàn.
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép/1 năm, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.

Job Requirement

- Trình độ/bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành kế toán, ngoại thương, quản trị kinh doanh, Luật.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khả năng giao tiếp tốt, có khả năng phân tích và đánh giá thông tin và sử dụng tốt Excel.
- Ưu tiên ứng viên từng làm admin Phòng mua tại các công ty thương mại/bán lẻ ngành hàng thời trang, thể thao, FMCG.
- Có định hướng nghề nghiệp theo lĩnh vực mua hàng.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Tập Đoàn Đức Trung

dtgroup.vn
TẬP ĐOÀN ĐỨC TRUNG được thành lập từ năm 1994 với chiến lược kinh doanh:”Nhập khẩu trực tiếp - Phân phối độc quyền – Giá cả cạnh tranh – Sản phẩm chất...Detail

Nhân Viên Admin Phòng Mua Hàng

Tập Đoàn Đức Trung

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts