language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Bảo Hiểm Xã Hội

Công Ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence
Updated: 14/06/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Annual Leave

Job Description

  • Tổng hợp báo cáo hàng tháng với cơ quan BHXH Q01 về BHXH-BHYT-BHTN định kỳ, Các báo cáo chính xác và đúng định kỳ ngày 20 hàng tháng.
  • Làm đề nghị thanh toán BHXH,BHYT,BHTN để kế toán chuyển nộp đúng hạn trước ngày 25 hàng tháng.
  • Kiểm tra thông tin tờ khai cấp sổ BHXH, viết các thông tin còn thiếu trên tờ khai cấp sổ BHXH, trình ký, đóng dấu, photo tờ khai cấp sổ, nộp tờ khai cho CQ BHXH và theo dõi thời gian lấy sổ mới chính xác kịp thời. Áp dụng cho toàn bộ nhận việc ký HDLĐ chính thức. Nhân viên sẽ được cấp sổ sau 45 ngày ký HDLD chính thức.
  • Cập nhật thông tin nhân viên nghỉ việc đầy đủ và xác nhận thời gian công tác, trình ký, đóng dấu, nộp sổ chốt cho CQ BHXH và theo dõi thời gian lấy sổ chốt về. Thời gian hoàn tất việc chốt sổ kể từ
  • Lập hồ sơ ốm đau, thai sản, con ốm, tuất (khi có phát sinh chứng từ) . Tính toán các khoản nhân viên được hưởng chính xác không được chênh lệch với số tiền được duyệt.
  • Nhận thẻ BHYT của nhân viên nghỉ việc, lập bảng kê trả thẻ cho CQ BHXH cùng với chu kỳ báo cáo hàng tháng.
  • Nhận thẻ BHYT của nhân viên mới từ CQ BHXH, phân loại thẻ theo chi nhánh, phát thẻ BHYT cho nhân viên, bảo đảm 100% nhân viên được cấp thẻ BHYT sau 20 ngày ký HDLD và có chữ ký xác nhận đã nhận thẻ của nhân viên.
  • Gia hạn thẻ, điều chỉnh thông tin trên thẻ BHYT, làm các thủ tục mất thẻ…kịp thời cho nhân viên sau 20 ngày kể từ ngày nhận thẻ từ nhân viên.
  • Các công việc liên quan đến BH24/24
  • Tiếp nhận hồ sơ, gởi hồ sơ yêu cầu bồi thường và hỗ trợ hướng dẫn thủ tục khiếu nại Bảo hiểm. Các hồ sơ khiếu nại Bảo hiểm của nhân viên phải được kiểm tra kỹ trước khi chuyển cho Bảo hiểm. Hồ sơ phản hồi sai sót từ Bảo hiểm đến với nhân viên < 1%
  • Báo cáo tăng giảm số lượng nhân viên tham gia Bảo hiểm 24/24 hàng tháng cập nhật chính xác theo thông tin nhân viên tăng giảm, nhân viên nghỉ việc, nhân viên thăng tiến công việc và thông báo kịp thời cho nhân viên và các nội dung giới thiệu chương trình Bảo hiểm cho nhân viên nắm..
  • Thống kê, nhập liệu, tiếp nhận hồ sơ nhân viên
  • Lưu giữ hồ sơ và thực hiện các báo cáo khi được yêu cầu.
  • Cập nhật, quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự.
  • Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Job Requirement

  • Nữ từ 23-28 tuổi, ngoại hình dễ nhìn;
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan;
  • Kinh nghiệm BHXH từ 1 năm
  • Am hiểu luật lao động
  • Ham học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo MS Office

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 23 - 28
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence

www.mibs.com.vnCompany size: 2500-4000
Công ty MIBS là chuyên gia giải pháp kinh doanh trong lĩnh vực nhân sự, tổ chức sự kiện và truyền thông. Với quan niệm: “ Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo...Detail

Similar jobs

Nhân Viên Bảo Hiểm Xã Hội

Công Ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts