language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Call Center

Ngân Hàng Thương Mại Cố Phần Bảo Việt
Updated: 15/04/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

- Thường trực tiếp nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi …) qua các kênh (điện thoại, fax, thư…) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do BaoVietBank cung cấp;
- Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu giao dịch của khách hàng;
- Triển khai các chương trình khảo sát, chăm sóc và phát triển khách hàng qua kênh điện thoại;
- Triển khai chương trình khách hàng thân thiết

Job Requirement

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Call Center/Contact Center hoặc trực tổng đài;
Tiếng Anh giao tiếp;
- Khả năng giao tiếp tốt (giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp);
- Khả năng nhận biết, xử lý tình huống nhanh;
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao; khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận, kiên trì
- Ưu tiên nam

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Ngân Hàng Thương Mại Cố Phần Bảo Việt

Ngân Hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) Bạn có khát vọng phát triển bản thân và sự nghiệp? Hãy gia nhập và tự tin khẳng định mình tại BAOVIET Bank! Ngân hàng...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Nhân Viên Call Center

Ngân Hàng Thương Mại Cố Phần Bảo Việt

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts