language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist

Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Phòng Chăm sóc khách hàng

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist
Updated: 15/10/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Annual Leave

Job Description

  • Thực hiện cuộc gọi khảo sát sự hài lòng của khách trong và sau khi đi tour
  • Phối hợp triển khai thực hiện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch/ chương trình sự kiện đã được phê duyệt
  • Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện công việc/ kế hoạch chăm sóc theo mẫu quy định của công ty
  • Chủ động đề xuất các biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan (du lịch, kinh tế, marketing,..)
  • Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Chăm chỉ, chịu khó, Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist

http://saigontourist.net/tuyendung/Company size: Trên 1000 nhân viên
KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG & HIỆU QUẢ KINH DOANH Trong ngành du lịch Việt Nam, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là doanh...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Phòng Chăm sóc khách hàng

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts