Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Call Center Inbound)

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)
Location

Ho Chi Minh

  • Salary

    6 Mil - 9 Mil VND

  • Experience

    0 - 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/05/2021

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

- Tư vấn về SP/DV của MAFC đến các khách hàng liên hệ với công ty qua các kênh phù hợp (điện thoại, SMS, Live chat,…)

- Cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với các quy định của MAFC qua điện thoại. Đồng thời, chủ động cung cấp thông tin đến khách hàng thông qua các kênh được chỉ định như là điện thoại, SMS, email,… theo chính sách của MAFC

- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo chính sách của MAFC trong từng thời kỳ

- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Giám sát Call center và Ban Giám đốc nhằm nâng cao chất lượng DVKH

- Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân (KPIs) về chất lượng DVKH

Job Requirement

Làm việc theo ca xoay 5 ngày/ tuần, off 2 ngày bất kì

Ca 1:  8:00 ~ 17:30 (nghỉ giữa ca 1 tiếng)

Ca 2: 10:30 ~ 20:00 (nghỉ giữa ca 1 tiếng)

Ca 3: 12:30 ~ 22:00 (nghỉ giữa ca 1 tiếng)

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc Ngân hàng

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng và truyền cảm

- Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) liên quan đến Call center, Telesales, Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng, Công ty tài chính

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập 6 - 9 triệu

- Lương tháng 13, lương KPI năm

- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BH

- 12 ngày phép năm và 3 ngày phép hè

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

More Information

  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback