language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center

Công Ty Cổ Phần TARA
Updated: 21/08/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận các cuộc gọi từ bên ngoài qua số hotline.
  • Tư vấn về sản phẩm, Hướng dẫn sử dụng sản phẩm qua điện thoại khi khách hàng có yêu cầu.
  • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ bảo hành tại nhà, ghi nhận đầy đủ thông tin chính xác và chuyển yêu cầu hỗ trợ đến trạm BHUQ gần nhất, theo dõi tiến độ kết quả đến khi yêu cầu hoàn tất.
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, khảo sát chất lượng phục vụ của hệ thống trạm theo dữ liệu sửa chữa bảo hành trên phần mềm.
  • Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ Sale/NPP trực tiếp tại văn phòng, phối hợp với kỹ thuật viên theo dõi tiến độ sửa chữa đúng thời gian quy định.

Job Requirement

Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính văn phòng, văn thư.

Kinh nghiêm: 1 -2 năm ở vị trí call center ở các trung tâm bảo hành.

Yêu cầu khác: giọng nói dễ nghe, giao tiếp lưu loát

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: 25 - 35
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần TARA

www.tara.com.vnCompany size: 500
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center

Công Ty Cổ Phần TARA

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts