language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành
Updated: 11/10/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

1. Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giới thiệu về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng trong phạm vi được yêu cầu. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các thông tin về Tập đoàn , tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…

2. Đầu mối nhận mọi phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, thống kê và kiểm soát tình trạng các đơn và báo lên quản lý trực tiếp.

3. Tiến hàng chiến dịch chăm sóc khách hàng theo nhóm như khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên của Tâp đoàn. Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến công việc.

4. Chịu trách nhiệm giám sát quản lý Dịch vụ và bảo hành các chi nhánh thuộc Tập đoàn.

5. Tiếp nhận, tổng hợp, soát xét và trình duyệt GĐ Trung tâm các trường hợp tồn tại khó khăn – giải quyết khiếu nại của chi nhánh.

Job Requirement

Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kỹ năng giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

Thái độ thân thiện, cầu tiến.  

Cam kết và Tâm huyết.

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Company size: 100-499
Tân Á Đại Thành là Tập đoàn sản xuất bồn nước và máy nước nóng năng lượng mặt trời lớn nhất Việt Nam. Trải qua quá trình hơn 25 năm hình thành và phát...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts