- Trả lời các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, facebook, email;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan;
- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp;
- Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng;
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định:
➢ Ca 1: 8h - 17h
➢ Ca 2: 10h – 19h
➢ Ca 3: 12h30 – 21h30
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc các công việc liên quan;
- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý;
- Có tinh thần học hỏi, kỹ năng trao đổi qua mail và tiếng Anh giao tiếp trung cấp;
- Thành thạo kỹ năng vi tính (Word, Excel);
- Năng động, kiên nhẫn, trung thực, kỹ năng lắng nghe.
Similar jobs