Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

Big C Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

  • Salary

    6 Mil - 6,5 Mil VND

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    22/02/2021

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Healthcare
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

- Trả lời các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, facebook, email;

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan;

- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng;

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp;

- Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng;

- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định:

➢ Ca 1: 8h - 17h

➢ Ca 2: 10h – 19h

➢ Ca 3: 12h30 – 21h30

Job Requirement

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học;

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc các công việc liên quan;

- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý;

- Có tinh thần học hỏi, kỹ năng trao đổi qua mail và tiếng Anh giao tiếp trung cấp;

- Thành thạo kỹ năng vi tính (Word, Excel);

- Năng động, kiên nhẫn, trung thực, kỹ năng lắng nghe.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback