language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân viên Chăm sóc khách hàng Games

Sea Group (formerly Garena)

Updated: 19/07/2018

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

Nơi làm việc: Tòa nhà Petronas, Q.1, Tp. HCM

Mục tiêu công việc:

-Đảm bảo tất cả các giao dịch, thắc mắc, phản hồi của khách hàng được tiếp nhận và giải quyết một cách thỏa đáng.

-Làm việc xoay ca, 8h/ca, ca 1 6:30-14:30, ca 2 14:00-22:00, ca 3 16:00-24:00 (nam)

Nhiệm vụ chính:

- Hỗ trợ tư vấn cho những khách hàng của Garena qua điện thoại/live chat/mail.

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại, ghi nhận những ý kiến của khách hàng về trò chơi do Garena phát hành.

Job Requirement

- Sinh năm 92 trở lại, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu yêu cầu của khách hàng và luôn luôn sẵn sàng, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

- Biết chơi game, ưu tiên các bạn đã từng chơi game của Garena

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Employment Information

Company Overview

Sea Group (formerly Garena)
Sea Group (formerly Garena)

Lầu 24, Saigon Centre 2, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1

Hr Department

Từ 1.000 - 4.999 nhân viên staff

www.seagroup.com

Sea Group, tiền thân là Garena Việt Nam được thành lập vào ngày 09/06/2009, hoạt động trong lĩnh vực thể thao điện tử, thương mại điện tử và giải trí trực tuyến. Một số sản phẩm tiêu biểu của SEA: Shopee (Thương mại điện tử), Airpay (Ví điện tử), Garena (Thể thao điện tử), Ocha (Giải pháp POS), Foody (Nền tảng tin tức ẩm thực).   View more

Nhân viên Chăm sóc khách hàng Games

Sea Group (formerly Garena)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts