language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân viên chăm sóc khách hàng (mảng sản xuất)

Công Ty Cổ Phần TEKCOM
Updated: 24/03/2020

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Employee Shuttle Service
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Mục đích công việc

Hỗ trợ bộ phận bán hàng và phối hợp với các phòng ban trong công ty để chăm sóc khách hàng.

Nhiệm vụ chính:

  • Thực hiện giao hàng theo kế hoạch và theo dõi tồn kho.
  • Ghi nhận thông tin và thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện và theo dõi đơn hàng trên hệ thống.
  • Phối hợp với bộ phận bán hàng và bộ phận kế hoạch lập dự báo hàng hóa hàng tuần, tháng, quý, theo dõi công nợ khách hàng.
  • Trao đổi và xác nhận với khách hàng về thời gian giao hàng, phí vận chuyển và các vấn đề phát sinh khi liên quan đến vận chuyển;
  • Theo dõi kế hoạch bán hàng của bộ phận bán hàng để đốc thúc khách hàng xác nhận lệnh mua hàng đúng kế hoạch.
  • Ghi nhận ý kiến thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý;
  • Tạo đơn hàng, cập nhật thông tin đơn hàng trên phần mềm khi nhận yêu cầu đặt hàng và xử lý đơn hàng;
  • Theo dõi tập hợp chứng từ (biên bản giao nhận) và hóa đơn chứng từ gửi chuyển phát nhanh cho khách hàng;
  • Tổng hợp số liệu, phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh khi có yêu cầu;
  • Bảo mật thông tin bán hàng và chính sách kinh doanh của công ty;
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng các ngành Kinh doanh, tiếp thị và các ngành liên quan.
  • Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng phần mềm chuyên môn phục vụ công việc.
  • Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Hoa và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
  • Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng / Thư ký phòng kinh doanh.
  • Kỹ năng/ tính cách
  1. Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập, nhóm.
  2. Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
  3. Tận tâm, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
  • Các yêu cầu khác
  1. Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và ý thức tự giác thực hiện nhiệm vụ.
  2. Chấp hành kỷ luật, tuân thủ nội quy Công ty;

More Information

  • Degree: College
  • Age: 22 - 30
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 2 tháng
  • Working time: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Training opportunities:

    Được tạo điều kiện tham dự các khóa huấn luyện đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ theo chính sách phát triển của Công ty

  • Colleagues: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
  • Benefit:

    - Có xe đưa rước (từ TP.HCM và Thủ Dầu Một), cơm giữa ca.
    - Đóng BHXH, BHYT, NHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
    - Bảo hiểm tai nạn 24/24.
    - Hoạt động teamm building / du lịch hàng năm theo tiêu chuẩn 4 sao, Year-End Party.
    - Khám sức khỏe hàng năm.
    - Thưởng lễ, tết, sinh nhật.

Company Overview

Công Ty Cổ Phần TEKCOM

www.tekcom.vnCompany size: 800
Công ty CP TEKCOM là đơn vị Sản xuất và Thương mại sản phẩm Ván ép phủ phim (Film Face Plywood), sử dụng trong công nghiệp xây dựng cơ bản. Tiền thân là Cty...Detail

Nhân viên chăm sóc khách hàng (mảng sản xuất)

Công Ty Cổ Phần TEKCOM

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công Ty Cổ Phần TEKCOM

Employment Information

Nhân viên chăm sóc khách hàng (mảng sản xuất)

Location