language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nghiệp Vụ (Hà Nội/ Hồ Chí Minh)

Công ty CP Hạ tầng Viễn Thông CMC - CMC Telecom
Updated: 15/08/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

– Tiếp nhận và kiểm tra hợp đồng của khách hàng

– Nhập liệu thông tin hợp đồng lên hệ thống của công ty

– Sắp xếp lưu trữ hồ sơ hợp đồng theo quy định của công ty

– Theo dõi tiến độ hoàn trả hồ sơ của các phòng ban liên quan

– Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phục vụ, cước phi của công ty

– Thực hiện và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng của công ty

– Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của quản lý.

Job Requirement

– Đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, giáo dục, tư vấn,..

– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí  CSKH, kế toán, Admin kinh doanh.
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin;
– Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
– Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực (giao dịch viên, chăm sóc khách hàng…).

More Information

  • Age: 23 - 33
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty CP Hạ tầng Viễn Thông CMC - CMC Telecom

www.cmctelecom.vn
CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG.   Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom tự hào nằm...Detail

Similar jobs

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nghiệp Vụ (Hà Nội/ Hồ Chí Minh)

Công ty CP Hạ tầng Viễn Thông CMC - CMC Telecom

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts