language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Q. Bình Tân)

NINJA VAN
Updated: 19/02/2019

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Với vị trí "Chăm sóc khách hàng", các công việc chính của bạn:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn.
  • Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng.
  • Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc.
  • Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công.

*Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 7, xoay giữa hai ca 8g - 17g, 13g - 21g

*Nơi làm việc: Văn phòng Lê Đình Cẩn, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Job Requirement

Yêu cầu:

  • Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.
  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Thông thạo vi tính văn phòng như Microsoft Word, Excel.

More Information

  • Degree: College
  • Age: 20 - 25
  • Job type : Permanent

Company Overview

NINJA VAN

www.ninjavan.coCompany size: 500-1000
Ninja Van is on a mission to dominate e-commerce logistics in Southeast Asia. We are one of the fastest growing startups in the region - founded in...Detail

Similar jobs

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Q. Bình Tân)

NINJA VAN

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts