language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

LOGIVAN Technologies Pte.,

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài Viên)

LOGIVAN Technologies Pte.,
Updated: 21/03/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

Là một Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tổng đài viên), bạn sẽ:

- Trả lời cuộc gọi của khách hàng một cách nhanh chóng để cung cấp một dịch vụ tốt nhất
- Hỗ trợ xây dựng các kịch bản tốt cho các loại cuộc gọi khác nhau
- Giao tiếp rõ ràng với các thành viên khác trong nhóm để làm việc chặt chẽ và hiệu quả
- Tạo đơn đặt hàng từ các khách hàng tiềm năng tiếp thị có sẵn
- Thu thập, ghi nhận bất kỳ vấn đề nào của khách hàng và chuyển thông tin đến đúng người giải quyết vấn đề.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng

Phúc lợi:

- Hưởng hoa hồng theo hiệu quả công việc
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Làm việc trong một công ty start-up tiềm năng được định giá chục triệu đô, cùng sếp và đồng nghiệp tài năng, nhiệt huyết

Job Requirement

- Kinh nghiệm thực tế trong các công việc tổng đài viên, chăm sóc khách hàng, telesales
- Giọng nói điện thoại rõ ràng và thân thiện
- Kỹ năng tổ chức tốt làm việc trong môi trường bận rộn
- Phản ứng nhanh nhạy
- Tiếng Anh là một lợi thế

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

LOGIVAN Technologies Pte.,

www.logivan.comCompany size: 80
LOGIVAN is a $7.4m venture-funded start-up in the logistics space. Our real-time app-based solution is transforming the way people book trucks, moving...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài Viên)

LOGIVAN Technologies Pte.,

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts