language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

URSIN Co., Ltd
Updated: 20/07/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Chịu trách nhiệm tương tác và liên lạc với khách hàng để theo dõi yêu cầu thiết kế của khách hàng và quyết định thời hạn công việc thực tế của bộ phận kỹ
  • Đảm bảo các sản phẩm, hình ảnh được hoàn thành đúng thời hạn
  • Tương tác và phân chia công việc cho nhân viên bộ phận kỹ thuật một cách hợp lý
  • Đảm bảo nhân viên kỹ thuật thực hiện đúng theo quy chuẩn chất lượng của công ty.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • Be responsible for interacting with clients / customers to review incoming requests and determine realistic production deadlines.
  • Ensure that productions/ photos/ images are done successfully in time
  • Interact with operators to divide workload appropriately
  • Make sure the operators follow standards and protocol of company closely

Job Requirement

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH Quản trị kinh doanh hoặc cách ngành liên quan.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt. (Words, Excel, Outlook)
  • Có khả năng tập trung cao độ khi thực hiện nhiều công việc, dự án cùng lúc.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Có kỹ năng tương tác làm việc nhóm hiệu quả
  • Có trách nhiệm với công việc và tinh thần cầu thị
  • Có khả năng làm việc theo ca (sáng, chiều và đêm)

* Thời gian làm việc 

  • Ca Sáng   (6:30 – 14:30)
  • Ca Chiều  (14:30 – 22:30)
  • Ca Đêm    (22:30 - 6:30)
  • Mỗi tháng thay đổi ca 1 lần

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • Bachelor or College degree in Business Administration or relevant fields
  • Proficient in communicating in English
  • Proficient in using Microsoft office software (Words, Excel, Outlook)
  • Be able to remain focus when handling multi-works, projects
  • Have the ability to work in team and organize a group effort
  • Have a highly developed scenes of responsible for the work
  • Be able to work in shifts (morning, afternoon and night)

*Working shifts information

  • Morning: 6:30 – 14:30
  • Afternoon: 14:30 – 22:00
  • Night: 22:30 – 6:30 of the following day
  • Changing the shift every month

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: 20 - 30
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 2 tháng
  • Training opportunities: • Nhân viên làm việc tại cty sẽ được đào tạo thêm các kỹ năng mềm & nâng cao thêm trình độ chuyên môn
  • Colleagues: • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
  • Benefit:

    • “Happy Firday” vào thứ sáu hàng tuần với các trò chơi bốc thăm trúng thưởng
    • Đồ ăn vặt (bánh, kẹo, ngũ cốc, mì gói…) và thức uống (trà, cà phê, sữa và các nước giải khát khác) miễn phí
    • Lương thưởng tháng 13 hàng năm
    • Hoạt động thể dục thể thao định kỳ trong năm

  • Other extras:

    • Tiền thưởng dựa trên sản phẩm hoàn thành
    • Các phụ cấp: tiền cơm, tăng ca, tiền sinh nhật, tiền thưởng lễ
    • Quà tặng có giá trị trong các dịp lễ

  • Holidays: • Nghỉ phép có hưởng lương: 15 ngày trong 1 năm và các loại nghỉ phép hiếu hỉ

Company Overview

URSIN Co., Ltd

https://imagedesk.fi/Company size: 25-99
Ursin Company Limited is a highly specialized Norwegian post-production company for the real estate illustration market. We supply the highest quality photo...Detail

People who applied to this job also applied to:

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

URSIN Co., Ltd

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts