language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Pico
Updated: 09/10/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

- Cập nhật liên tục các chương trình bán hàng, bảo hành, vận chuyển của công ty cũng như chính sách dịch vụ của từng Hãng để có thông tin hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
- Tiếp nhận mọi thắc mắc khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương án xử lý chính xác kịp thời cho từng tình huống cụ thể (vd: Tư vấn, chuyển bộ phận chức năng xử lý, báo hãng bảo hành...)
- Kết chuyển thông tin đi chính xác tới các bộ phận chức năng trên phần mềm chăm sóc khách hàng nhằm giải quyết triệt để nhanh chóng yêu cầu của khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận khác để xác định nguyên nhân, trách nhiệm, chi phí cho từng trường hợp cụ thể
- Làm phiếu yêu cầu đổi / trả sản phẩm, fax đến điểm bán, kho xuất hàng để làm thủ tục đổi / trả hàng cho khách.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý
- Giám sát quá trình đổi trả hàng trên hệ thống toàn công ty,
- Báo cáo tình hình hoạt động cho cấp trên hàng ngày.

Job Requirement

- Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Microsoft Offices
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục tốt, bình tình trước mọi vấn đề
- Chịu được áp lực công việc cao

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty Cổ phần Pico

Company size: 1.000-4.999
Sau hơn10 năm hoạt động, PICO đã trở nên quen thuộc với tất cả những người tiêu dùng, ghi dấu ấn mạnh mẽ là một trong những siêu thị điện máy hàng đầu Việt...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Pico

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts