From 30/08/2018, CareerBuilder.vn updates the interface of jobseeker's profile page and provide more functions for users. These changes will help candidate update and manage all their information on CareerBuilder more quickly and easily

language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Công Ty CP Anova Feed

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Công Ty CP Anova Feed
Updated: 21/09/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development

Job Description

Tiếp nhận và trả lời thông tin phản hồi của khách hàng qua tất cả các kênh: điện thoại, email, thư từ, website, thư điện tử, fanpage…

Phân loại thông tin và chuyển phản hồi cần giải quyết đến các phòng ban liên quan.

Theo dõi, đôn đốc các phòng ban liên quan xử lý phản hồi cho khách hàng theo đúng quy định.

Theo dõi và cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng: Đại lý, người chăn nuôi.

Chủ động lập kế hoạch và phối hợp với các phòng ban tổ chức thực hiện các chương trình CSKH: tặng quà cho khách hàng, sinh nhật, dịp Lễ, Tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng...

Tiến hành khảo sát phản hồi khách hàng theo từng chiến dịch: khách hàng mới, cũ, …

Phân tích tình hình lấy hàng của Đại lý, có những cảnh báo/ đề xuất cho BGĐ

Tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng định kỳ hàng tháng: qua điện thoại, đi thăm KH trực tiếp…v.v…

Tổng kết báo cáo về công tác chăm sóc khách hàng và tình hình xử lý phản hồi của của khách hàng định kỳ: tuần, tháng, quý, năm.

Đề xuất cải tiến, đổi mới chương trình chăm sóc KH

Job Requirement

Marketing/ Báo chí/ Ngữ văn hoặc một số chuyên ngành liên quan.

Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

1 năm trở lên ở vị trí CSKH, Bán hàng

Tiếng Anh giao tiếp

Sử dụng thành thạo các Phần mềm ứng dụng văn phòng.

Kỹ năng giao tiếp tốt: trực tiếp, điện thoại.

Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

Nhanh nhẹn, hòa nhã, hoạt bát, chủ động trong công việc.

Nắm bắt công việc nhanh và xử lý vấn đề tốt.

Trình bày và thuyết trình trước đám đông.

Tổng hợp và phân tích số liệu tốt.

Có khả năng kiểm soát và bao quát công việc.

Có khả năng điều hành và kiểm soát các công việc phát sinh.

Đi công tác theo yêu cầu công việc

Cẩn thận, chính xác;

Bảo mật thông tin tốt;

Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet thành thạo.

More Information

  • Age: 22 - 30
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty CP Anova Feed

www.anovafeed.vnCompany size: trên 1000
Công ty cổ phần Anova Feed thành lập năm 2012. Nhà máy với quy mô 5.5 ha, tọa lạc tại Cụm Công Nghiệp Tập Đoàn Anova, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, với công...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Công Ty CP Anova Feed

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts