language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ Phần Công Nghệ & Truyền Thông Việt Nam (VNTT)
Updated: 20/02/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Employee Shuttle Service
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Thực hiện tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin dịch vụ và yêu cầu các bộ phận liên quan phối hợp thực hiện dịch vụ cho khách hàng;
  • Trực tiếp lắng nghe ý kiến khách hàng và nắm bắt kịp thời các vấn đề khúc mắc cũng như nhu cầu phát sinh của khách hàng, tình hình sử dụng dịch vụ, hoặc/và phản ảnh lên cấp trên để thông tin kịp thời và có giải pháp tối ưu.
  • Cập nhật và nắm rõ thông tin của công ty, nhằm đáp ứng những nhu cầu và thắc mắc của khách hàng.
  • Tiếp xúc và đánh giá chất lượng dịch vụ và nhu cầu sắp tới của khách hàng.
  • Phối hợp với Marketing thực hiện các chương trình cho khách hàng và theo sự phân công trách nhiệm được giao;
  • Phối hợp theo sự chỉ đạo của cấp trên với các đơn vị, phòng ban liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng do VNTT cung cấp.
  • Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả hỗ trợ khách hàng, đồng thời báo cáo sự đánh giá về độ hài lòng của khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.

Job Requirement

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học thuộc chuyên ngành công nghệ thông tin, viễn thông. Công ty sẽ bồi dưỡng về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho NS ít nhất là 03 tháng. Nếu ứng viên tốt nghiệp các ngành khác thì Công ty sẽ cho tham dự lớp đào tạo chuyên ngành viễn thông 03 tháng và bồi dưỡng nghiệp vụ về chăm sóc khách hàng ít nhất 06 tháng.
  • Làm việc theo ca: 2 ca/1 ngày
  • Sử dụng được các công cụ tin học để thực hiện các nhiệm vụ được giao.
  • Ưu tiên có thời gian công tác trong ngành bưu chính viễn thông hoặc vị trí CSKH các ngành khác ít nhất 01 năm.
  • Biết tiếng Anh ở trình độ đọc, hiểu được tài liệu chuyên môn.
  • Giao tiếp tốt, điềm đạm, cẩn thận và chịu được áp lực công việc

Chế độ đãi ngộ:

  • Thưởng trung bình: 4 tháng lương trong 1 năm (tùy theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Cty và hiệu quả công việc)
  • Bảo hiểm full lương
  • Khám sức khỏe: Bệnh viện quốc tế Becamex
  • Du lịch, teambuilding
  • PC cơm: 35.000/ngày
  • Xe đưa đón từ TP HCM - Bình Dương
  • Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến cho nhân viên có tâm huyết.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài, được đào tạo bài bản
  • Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, xem trọng sáng kiến, sáng tạo.

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: 22 - 30
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty Cổ Phần Công Nghệ & Truyền Thông Việt Nam (VNTT)

http://www.vntt.com.vnCompany size: 250
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) được thành lập từ năm 2008 và là thành viên của Tổng Công ty Đầu Tư và Phát Triển Công Nghiệp...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ Phần Công Nghệ & Truyền Thông Việt Nam (VNTT)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts