language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

PROCAFFE
Updated: 15/03/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

- Tư vấn bán hàng qua các kênh Online để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về nhãn hàng, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi,…

- Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng

  • Thông qua dữ liệu khách hàng điện thoại khai thác và chăm sóc khách hàng
  • Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty.

- Nắm rõ nhu cầu của KH và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng KH.

- Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với KH.

- Tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh.

- Luôn giữ thái độ lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng.

Job Requirement

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.

- Kĩ năng giao tiếp tốt.

- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát là một lợi thế

- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.

- Thân thiện, nhiệt tình trong giao tiếp với khách hàng.

- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.

- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi.

- Chịu được áp lực công việc

More Information

  • Degree: College
  • Age: 22 - 30
  • Job type : Permanent

Company Overview

PROCAFFE

https://procaffe.vnCompany size: 50
Procaffe (https://procaffe.vn) là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp về cà phê cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ chính của chúng tôi là cà phê hảo...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

PROCAFFE

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts