language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam
Updated: 22/05/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

  • Tiếp nhận, phản hồi và theo dõi kết quả phản hồi ý kiến của khách hàng thông qua hotline Kinh doanh.
  • Tiếp nhận, xử lý và theo dõi kết quả phản hồi về sản phẩm, dịch vụ của công ty trên thị trường.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Chủ động thực hiện các cuộc gọi kiểm tra chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Đề xuất các hoạt động, chương trình, quy trình cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng kịp thời nhằm mang lại giá trị lợi ích cao cho hoạt động chung của công ty.

Job Requirement

  • Nữ, tuổi từ 22-30
  • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng 
  • Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản và thành thạo các kênh mạng xã hội phổ thông.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, yêu thích kinh doanh và công việc bán hàng qua điện thoại, có kỹ năng xử lý kiểm soát tình huống tốt.

More Information

  • Degree: College
  • Age: 22 - 28
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam

https://greengroup.com.vnCompany size: 500
Bắt nguồn từ cái nôi của Phú Thái, năm 2001 Greengroup ra đời và hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thuốc thú y dùng trong...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts