language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Apax Franklin Academy
Updated: 10/10/2019

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Uniform
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Annual Leave

Job Description

1- Hỗ trợ phòng bán hàng:

- Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho cho tất cả khách hàng đến học viện, bao gồm việc tiếp nhận và tư vấn cho khách hàng trên điện thoại.

- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng qua việc gọi điện thoại ( telesales), xác minh, sao lưu, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng mỗi ngày.

- Bảo đảm tất cả các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng được trả lời và đáp ứng một cách hiệu quả, chuyên nghiệp và kịp thời nhất.

- Tham gia tổ chức các sự kiện tại học viện cũng như bên ngoài học viện.

2- Chăm sóc khách hàng:

- Theo dõi, tư vấn học viện tái nhập học khi hết khóa. Chịu trách nhiệm trực tiếp với các chỉ tiêu tái nhập học được phân bổ.

- Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của phụ huynh, học viên. Hỗ trợ học viên giải quyết các vấn đề liên quan đến học tập và dịch vụ.

- Hỗ trợ học viên làm bài kiểm tra kỹ năng, đăng ký khóa học, thu học phí và phát hành hóa đơn.

- Tư vấn và giải quyết yêu cầu liên quan đến học phí của học viên bao gồm hoàn phí, bảo lưu, hoãn khóa học, chuyển phí...

- Là đầu mối tương tác giữa phòng giáo vụ, các bậc phụ huynh, học viên và các phòng chuyên môn liên quan để hỗ trợ tiến trình học tập của học viên.

- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ các quy định của học viện Franklin.

- Theo dõi tiến độ học tập của học viên và báo cáo kết quả cho phụ huynh theo quy trình của học viện.

Job Requirement

-           Đại học, Cao Đẳng: chuyên ngành Dịch vụ khách hàng, Nhà hàng, Khách sạn, Ngân hàng, ...
-           Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-           Tiếng Anh giao tiếp tốt.
-           Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng cao.
-           Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-           Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích ứng nhanh. 
-           Có kỹ năng làm việc nhóm.
-           Yêu thích kinh doanh lĩnh vực Giáo dục và ngoại ngữ.

Full time: 44 tiếng/tuần (xoay 2 ca: 8.30 - 16.30 hoặc 13.00 - 21.00) - Nghỉ thứ 7 hoặc chủ nhật.

Thông Tin Khác:

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 44 tiếng/tuần
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng.
    - Đào tạo về sản phẩm, kiến thức tư vấn du học, các sản phẩm giáo dục.
    - Đào tạo các kỹ năng văn phòng khác.

  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo.
    - Cơ hội học hỏi từ đồng nghiệp và các quản lý có kinh nghiệm.
    - Khuyến khích những điều mới có thể áp dụng cho sự phát triển chung của công ty.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent

Company Overview

Apax Franklin Academy

http://apaxfranklin.com/Company size: 100-200
Apax Franklin Academy chính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa Tập đoàn Franklin Learning Centers - Hoa Kỳ và Công ty Cổ phần Đầu tư Apax...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Apax Franklin Academy

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts