language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM HALOSOFT
Updated: 24/03/2020

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Employee Shuttle Service
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Đầu mối nhận mọi yêu cầu từ khách hàng, giải đáp thắc mắc, giúp khách hiểu rõ hơn về sản phẩm/ chính sách của công ty cũng như giá trị lợi ích của sản phẩm mang lại qua email (kênh chính) và các kênh thông tin khác.
  • Phân bổ, điều phối công việc cho bộ phận liên quan, kiểm tra kết quả công việc từ bộ phận Technical Support nhằm đảm bảo thực hiện công việc chính xác, hiệu quả, đúng tiến độ.
  • Phối hợp với bộ phận Technical Support để tiếp nhận, phản hồi, cập nhập thông tin qua lại về sản phẩm.
  • Xây dựng các thông tin hữu ích để cung cấp cho khách hàng về công ty, sản phẩm, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Leader xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc, sản phẩm. Liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Xây dựng lòng tin, mối quan hệ bền vững với khách hàng đặc biệt các khách hàng VIP, Agency, khách hàng trung thành, khách hàng Presale
  • Chủ động học tập, tìm hiểu, liên tục cập nhập về các sản phẩm mới của công ty.
  • Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Leader, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

Job Requirement

  • Nữ tuổi từ 21 – 30 (Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên).
  • Tiếng anh: TOEIC từ 550 hoặc các bằng khác tương đương (Ưu tiên: Đọc hiểu, Viết tốt).
  • Vi tính văn phòng tốt.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Customer Support hoặc tương đương.
  • Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên.
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

More Information

  • Degree: College
  • Age: 21 - 30
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 2 tháng
  • Benefit:

    - Thưởng theo dự án, Tháng lương thứ 13, Trách nhiệm Công việc...
    - Tham gia Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y Tế - Du lịch 1 lần trong năm
    - Môi trường làm việc hòa đồng, cởi mở, thân thiện

  • Holidays: 12 ngày phép trong năm + các ngày Lễ/Tết

Company Overview

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM HALOSOFT

https://www.halothemes.com/Company size: 25-99
Who we are? Halosoft specialises in making awesome Shopify Templates, Bigcommerce Templates & Add ons, 3dcart Templates. We have groups of talented,...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM HALOSOFT

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM HALOSOFT

Employment Information

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Location