language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Similar jobs View all

Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật

https://genuinepartner.com/

Giới thiệu về công ty: Thông tin : được thành lập vào năm 2009 với sức chứa 26,000 TEUs đặt tại nhiều cảng lớn và khu công nghiệp trọng điểm của Việt Nam Ngành nghề chính : Cung cấp các lĩnh vực... Detail

Receive job alert by this company

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Job code: GPGCSKH20

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • International Travel Opportunity
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Lưu ý:

- Sẽ phải đi làm tăng ca nhiều do đi tiếp các đối tác nước ngoài với CEO

- Yêu cầu về Tiếng Anh phải giao tiếp thành thạo

Vị trí này có cơ hội thăng tiến cao, những anh chị trước từng làm đều đã lên làm quản lý.

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.

- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, hướng dẫn, khuyến cáo, …).

- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.

- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.

- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.

- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

- Lập báo cáo trình quản lý về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ

- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng

- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Ban Tổng Giám đốc.

Job Requirement

- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học trở lên.

- Trình độ chuyên môn: QTKD, Kinh tế.

- Có ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.

- Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Trình độ Anh ngữ: Trình độ B trở lên.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Độ tuổi: Tuổi từ 24 trở lên.

- Giới tính: Nam và nữ.

Ưu tiên có kinh nghiệm về khai thác Container, hãng tàu, chuỗi cung ứng, kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.

More Information

  • Probationary period: Thử việc 2 tháng
  • Working time: 8h-17h; T2- sáng T7
  • Experience: 2 Years

Employment Information

People who applied to this job also applied to:

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật

Employment Information

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Location