- Chịu trách nhiệm nội dung Truyền thông, Marketing, PR phát hành từ công ty.
- Thể hiện tư duy ngôn ngữ, sáng tạo nội dung để thông qua Content MKT xây dựng thương hiệu Claymore.
- SEO On – Off.
- Quản trị các kênh Social Media / Thương Mại điện tử của công ty.
- Phụ trách lập KH và tổ chức triển khai sự kiện PR sản phẩm của công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai phát triển nội dung cho các kênh Social Media/Thương mại điện tử của Công ty như Website/Fanpage/Instagram/Youtube,... Shopee/Lazada/,...
- Đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo, marketing, kinh doanh của công ty.
- Nghiên cứu các nội dung truyền thông của đối thủ để đưa ra chiến lược nội dung cạnh tranh phù hợp và hiệu quả.
- Phối hợp với các vị trí trong phòng trực thuộc và bộ phận liên quan để xây dựng nội dung truyền thông về công ty, thương hiệu.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động Marketing theo các chiến dịch, chương trình sự kiện khi có yêu cầu.
- Thực hiện việc chuẩn bị Concept và lên ý tưởng, hỗ trợ chụp ảnh Bộ sưu tập, sản phẩm.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan: PR – Marketing, báo chí,…
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường;
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….
- Hiểu biết về thời trang, biết phối hợp trang phục Décor VM cho Showroom.
- Khả năng vi tính & internet tốt
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc yêu thích sản phẩm thời trang.