Please update your profile with the latest mobile number which has been changed from  11 to 10 digits by 15/12/2018 to make it easy for employers to approach you for the suitable jobs. In case there is no action made after one day since the mentioned deadline, the system will automatically apply the changes needed as the telecom service providers have required.

language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân viên dịch vụ khách hàng (Call Center)

Công Ty TNHH Công Nghệ VIVO
Updated: 06/12/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Làm theo ca trực, kể cả ngày nghỉ, đảm bảo hoạt động 24/7.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ đến khi khách hàng hài lòng.
  • Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với Trưởng bộ phận và các Phòng ban nhằm tìm ra giải pháp giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty.
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Công ty.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm nhằm đảm bảo cung cấp thông tin chính xác nhất về sản phẩm.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trực tổng đài, chăm soc khách hàng trong ngành hàng điện thoại.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp được Tiếng Hoa.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thẩn, trung thực.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Hoa.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH Công Nghệ VIVO

http://www.vivoglobal.vn/Company size: 80-100
Vivo là một công ty chuyển sản xuất và kinh doanh điện thoại di động smartphone  Vivo chuyên tạo ra sản phẩm thân thiện người dùng với chất lượng âm...Detail

Nhân viên dịch vụ khách hàng (Call Center)

Công Ty TNHH Công Nghệ VIVO

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts