language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Công ty TNHH Greystones Data System Việt Nam

Nhân viên dịch vụ khách hàng (Inventory customer service Staff)

Công ty TNHH Greystones Data System Việt Nam
Updated: 17/05/2019

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

• Nhận đơn hàng từ khách hàng, làm việc với bộ phận sản xuất để đáp ứng đủ đơn hàng yêu cầu.
• Theo dõi số liệu/ đơn hàng.
• Giao dịch với khách hàng về đơn hàng hoặc những yêu cầu phát sinh.
• Theo dõi triển khai đơn hàng cho đến khi xuất hàng.
• Xử lý những sự cố liên quan.

• Cân bằng kho/ số liệu giữa hệ thống và thực tế.
• Làm báo cáo ngày/ tuần/ tháng.
• Thực hiện một số công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu.

Job Requirement

• Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận có tinh thần trách nhiệm cao

• Tốt nghiệp Đại Học các nghành.
• Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong công việc, đọc hiểu và viết email bằng Tiếng Anh.
• Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về xử lý số liệu( inventory), thao tác số liệu trên hệ thống.

• Biết vi tính văn phòng, rành về excel.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty TNHH Greystones Data System Việt Nam

http://greystonedatatech.comCompany size: 1000-1500
Công ty chúng tôi là công ty 100% vốn USA, hiện đang cần nhân lực để phục vụ cho mục đích mở rộng quy mô hoạt động trong năm 2017-2020. Các ứng viên sẽ có...Detail

Similar jobs

Nhân viên dịch vụ khách hàng (Inventory customer service Staff)

Công ty TNHH Greystones Data System Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts