language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Efirst Asia Vietnam Co., ltd
Updated: 22/05/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

  • Thuyết phục khách hàng nhận các đơn hàng có xu hướng bị từ chối từ khách hàng
  • Nhận các cuộc gọi về thắc mắc/khiếu nại của khách hàng và giải quyết hiệu quả, nhanh chóng
  • Làm việc với đối tác vận chuyển để cập nhật tình hình giao hàng cho khách hàng

Nơi làm việc: Nhà Bè, TP.HCM

Job Requirement

  • Nữ, từ 20 -30 tuổi
  • Ít nhất tốt nghiệp cao đẳng
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, ưu tiên lịnh vực mỹ phẩm

Thời gian làm việc & chính sách :

  • Làm việc từ 8:30 giờ - 17:30 giờ, ngày làm việc và ngày nghỉ xoay ca nhưng vẫn đảm bảo làm 5 ngày và nghỉ 02 ngày trong tuần
  • Có 12 ngày nghỉ phép trong năm và được đóng BHXH,BHYT đầy đủ theo luật
  • Được đào tạo theo chính sách công ty
  • Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty cuối năm

More Information

  • Degree: College
  • Age: 20 - 30
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent

Company Overview

Efirst Asia Vietnam Co., ltd

https://efirst.asia/
Efirst Asia is Southeast Asia’s leading eCommerce startup, operating in the beauty industry. We are already successfully active on a number of Asian markets...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Efirst Asia Vietnam Co., ltd

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts