Nhân Viên Hành Chính Kinh Doanh (Sales Admin) - Quảng Ninh(6 Tháng)

FE CREDIT
Location

Quang Ninh

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    16/12/2020

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Annual Leave

Job Description

- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh các công việc hành chính văn phòng bao gồm: công tác chuẩn bị cho các hoạt động xây dựng đội ngũ (team building), phân phát đồng phục, văn phòng phẩm, theo dõi chấm công,...

- Quản lý tài sản tại văn phòng, chỗ ngồi, không gian làm việc tại văn phòng;

- Lễ tân

- Đặt và sắp xếp phòng họp cho đội ngũ kinh doanh

- Nhận/ chuyển thông tin đến các đầu mối liên quan

- Nhận/ gửi POSM, thư, chứng từ, văn phòng phẩm,...

- Quản lý văn thư

- Theo dõi chấm công cho nhân viên bảo vệ, tạp vụ,...

- Thực hiện các công việc khác được giao từ quản lý trực tiếp

* Làm việc tại văn phòng đại diện tại Quảng Ninh ở địa chỉ Tầng 5, số 19, đường 25/4 phường Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh (6 tháng)

* QUYỀN LỢI:

- Lương cơ bản 8 -10 triệu đồng; phụ cấp ăn trưa 30.000 đồng/ ngày làm việc thực tế (ước tính 22 ngày làm việc/ tháng)

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Được làm việc trong môi trường năng động

- Được đào tạo về các kỹ năng, nghiệp vụ trước khi nhận việc

Job Requirement

- Chỉ tuyển nữ, tốt nghiệp từ Cao đắng trở lên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí hành chính văn phòng, trợ lý, hoặc thư ký.

- Ưu tiên làm việc trong lĩnh vực ngân hàng hoặc tổ chức tài chính

- Kinh nghiệm trong hỗ trợ mạng lưới bán hàng là một lợi thế

- Hiểu về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng

- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, tiếng Anh cơ bản

More Information

  • Age: Unlimited
Feedback