Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật (IT Helpdesk)

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Long
Location

Ho Chi Minh

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    09/02/2021

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Hỗ trợ người dùng sử dụng email, internet và các ứng dụng văn phòng.

Giải đáp thắc mắc của người dùng đối với các vấn đề liên quan đến máy tính, các thiết bị văn phòng.

Khắc phục các sự cố liên quan đến phần cứng máy tính, máy in, hệ thống điện thoại, camera.

Lắp đặt hệ thống mạng nội bộ.

Cài đặt các phần mềm máy tính hỗ trợ người dùng (ứng dụng văn phòng, đồ họa, diệt virus, SAP,...)

Tham gia việc quản lý, thống kê lý lịch máy tính, lý lịch phần mềm.

Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Làm việc tại: Lô 6-8-10-12, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Job Requirement

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin.

Có từ 1 năm kinh nghiệm IT support.

Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

Nắm bắt vấn đề nhanh, phối hợp làm việc nhóm tốt.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Working time: 8h00 - 17h00 thứ Hai đến thứ Bảy (cứ 02 tuần nghỉ 01 ngày thứ Bảy)
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback