language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Phu Hung Assurance

Nhân viên Kế toán

Phu Hung Assurance
Updated: 15/03/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Chức năng kế toán

  • Thực hiện thu – chi tại Chi nhánh theo đúng các Quyết định của Công ty
  • Báo phát sinh doanh thu bảo hiểm hàng ngày, báo cáo tuần, báo cáo tháng
  • Theo dõi việc nhập liệu vào file; việc xuất hóa đơn; thanh toán hoa hồng cho đại lý; chế độ báo cáo, các khoản hoàn trả tạm ứng, thanh toán nợ phí
  • Phối hợp chặt chẽ với Trụ sở chính kiểm tra và xử lý số liệu quyết toán, bảng kê thu/ chi số liệu quyết toán, chứng từ thu/ chi quyết toán
  • Chịu trách nhiệm nhập liệu và lưu trữ chứng từ, hồ sơ bồi thường đã chi tại Hội sở cho khách hàng Chi nhánh (nếu có)
  • Hàng tuần kiểm tra đối chiếu công nợ với các phòng Kinh doanh tại Chi nhánh

Chức năng Nhân sự

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên và/ hoặc Trụ sở chính
  • Theo dõi, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự của Người lao động tại chi nhánh
  • Thực hiện kiểm tra theo dõi hiện diện, chấm công hàng ngày
  • Cập nhật, theo dõi và quản lý ngày phép của Người lao động
  • Tính toán bảng lương hàng tháng cho Người lao động căn cứ vào dữ liệu chấm công
  • Theo dõi và thực hiện các báo cáo thuế TNCN hàng tháng, quyết toán thuế cuối năm
  • Theo dõi, thực hiện công tác BHXH, YT, TN và chi trả các trợ cấp chế độ ốm đau, thai sản,.. cho Người lao động tại Chi nhánh theo quy định của Luật hiện hành
  • Báo cáo định kỳ cho cơ quan bảo hiểm xã hội, Phòng Lao động và các cơ quan có liên quan khác về lao động
  • Quản lý và theo dõi các công văn đi, đến và thông báo
  • Đề xuất mua và cấp phát văn phòng phẩm cho Chi nhánh theo số lượng được duyệt
  • Hỗ trợ việc tiếp nhận và phân phối văn phòng phẩm, ấn phẩm mới
  • Quản lý tài sản, máy móc thiết bị và có kế hoạch định kỳ cho công tác kiểm kê, bảo trì, thanh lý cho Chi nhánh
  • Theo dõi và chi trả các khoản phí hành chính như điện, nước, hoa…
  • Quản lý và theo dõi các hợp đồng kinh tế, dịch vụ, mua bán...

Accounting functions:

  • Make collection and payment at Branch in according to decisions of company
  • Make revenue daily report, weekly reports, monthly reports
  • Monitor the input data into software; the output invoice; payment of commission for agents; reporting, the refund advance payment , debt charges
  • Coordinate with Head Office (HO) to check and process the settlement data, list of income/ cost settlement data, incoming/ outgoing settlement vouchers
  • Input data and keep compensation documents paid from HO to HNB’s clients (if available)
  • Weekly check for debt comparison with the Sales Departments at HNB.

HR & Admin functions:

  • Update, manage employee's profile at Hanoi Branch
  • Timekeeping and manage daily attendance at Branch
  • Updates, manage annual leave record
  • Calculating the monthly payroll for all employees at Hanoi Branch
  • Manage and implement monthly PIT reports, year-end PIT account
  • Manage, implementations SI, MI, UI and payment the allowancies for Employees as Law regulation
  • Report periodically to the Social Insurance agency, Labor Division and other relevant agencies on labor
  • Manage and follow up the documents
  • Purchase and issue office supplies in Branch office with approved quantity
  • Receive and distribute office supplies, new publications
  • To manage all assets, devices and plan for periodical inventory checking, maintenance, liquidation
  • Monitor and pay costs such as electricity, water, flowers
  • Manage and follow up the contract of Company's (Economic, services, sales)
  • Perform other tasks as assigned by management and/or the Company

Job Requirement

  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Am hiểu về pháp luật kế toán, thuế, Luật kinh doanh bảo hiểm
  • Thành thạo Microsoft Excel
  • Kỹ năng phân tích tốt và chú ý đến chi tiết
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao cũng như thời hạn chặt chẽ
  • Graduate from college degree above in Finance, Accounting
  • Over 1 years experience as Chief Accountant or same position
  • Good understanding of Vietnamese accounting, Tax law, Law of Insurance Business
  • Good Microsoft Excel
  • Strong analytical skill & detail oriented
  • Ability to work under high pressure as well as tight deadline

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Phu Hung Assurance

www.pacvn.vnCompany size: 100-499
Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng (PAC) tự hào là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm Phi nhân thọ tại Việt Nam, với phong cách quản lý...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân viên Kế toán

Phu Hung Assurance

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts