language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân viên kinh doanh

Công ty TNHH Xây dựng Thế Hưng
Updated: 18/07/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Chăm sóc và hỗ trợ việc kinh doanh của hệ thống Đại lý, phát triển những quan hệ kinh doanh hiện có.

  • Lập kế hoạch công tác, lịch trình ghé thăm các Đại lý một cách hợp lý và thực hiện đúng như kế hoạch đã thống nhất với Trưởng bộ phận.
  • Báo cáo cho Trưởng bộ phận kết quả ghé thăm Đại lý, thông tin thị trường, tình hình kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm, các vấn đề phát sinh, các đề xuất và nhu cầu khác của Đại lý .v.v.
  • Theo dõi doanh số từng Đại lý, báo cáo và đề xuất với Trưởng bộ phận các phương án thích hợp để thúc đẩy công việc kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm.
  • Hỗ trợ và giám sát các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu và trưng bày sản phẩm tại cửa hàng của Đại lý cho phù hợp tiêu chí chung của công ty.
  • Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giao nhận hàng hóa, hóa đơn chứng từ .v.v.
  • Phối hợp với kế toán công nợ theo dõi và đốc thúc việc thanh toán công nợ của Đại lý.

-----------

2. Mở rộng các mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phát triển hệ thống Đại lý.

  • Chủ động mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, đánh giá khách hàng tiềm năng, lập kế hoạch tiếp xúc khách hàng và báo cáo kết quả công việc cho Trưởng bộ phận.
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn kỹ thuật và các giải pháp ứng dụng sản phẩm thích hợp, trực tiếp chào bán sản phẩm.
  • Thực hiện các thủ tục báo giá, ký kết hợp đồng mua bán và trực tiếp theo dõi, đốc thúc việc thực thi hợp đồng: lập đơn hàng, giao nhận hàng hóa, hóa đơn chứng từ và thanh toán .v.v.
  • Tư vấn thông tin cho các khách hàng có nhu cầu mở Đại lý như các quy định để trở thành Đại lý, thông tin thị trường, kế hoạch kinh doanh với quy mô và phương thức hoạt động phù hợp .v.v.
  • Báo cáo với Trưởng bộ phận về tiềm năng của khách hàng, tình hình kinh doanh tại khu vực mở Đại lý, khả năng cạnh tranh và xung đột với các Đại lý hiện có, phương thức hợp tác cụ thể.
  • Thực hiện các thủ tục báo giá và ký kết hợp đồng đại lý, ký quỹ công nợ .v.v.
  • Đào tạo cho nhân viên của Đại lý về thông tin sản phẩm, đặc tính kỹ thuật, tính năng, bao bì, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm và cả các kỹ năng bán hàng cần thiết.
  • Hỗ trợ Đại lý trong việc mở cửa hàng: bảng hiệu, tranh ảnh poster, công cụ bán hàng (catalogue, tờ rơi, hàng mẫu .v.v.), quy trình đặt mua, kiểm kê, bảo quản và trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.

-----------

3. Thực hiện các công việc giấy tờ, quản lý hồ sơ chứng từ và các quy trình công việc khác có liên quan.

Job Requirement

  • Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành về Kinh tế, Thương mại và Marketing.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi làm việc.
  • Kiên nhẫn, có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
  • Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
  • Linh hoạt, nhạy bén trong các mối quan hệ và cơ hội kinh doanh.
  • Có khả năng làm việc nhóm, hòa đồng, hợp tác và hỗ trợ tốt với đồng nghiệp và các bộ phận liên quan.
  • Có thể sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.

More Information

  • Degree: College
  • Age: 22 - 30
  • Gender: Male
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 2 tháng
  • Working time: Giờ hành chính

Company Overview

Công ty TNHH Xây dựng Thế Hưng

www.thehungvn.comCompany size: 25-99
Thế Hưng là một nhà thầu xây dựng chuyển nghiệp được thành lập từ năm 1996, cung cấp các dịch vụ thi công xây dựng công trình dân dụng, thương mại và công...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân viên kinh doanh

Công ty TNHH Xây dựng Thế Hưng

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts