language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Techcombank

Nhân viên Lễ tân tại chi nhánh (Greeter)

Techcombank
Updated: 06/04/2020

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

  1. Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa
  2. Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm:
  • Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến
  • Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH
  • Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy
  • Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có)
  • Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý
  • Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền

3. Quản lý dòng khách hàng lưu thông và xếp hàng

  • Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp
  • Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa
  • Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm:
  • Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến
  • Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH
  • Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy
  • Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có)
  • Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý
  • Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền
  • Quản lý dòng khách hàng lưu thông và xếp hàng
  • Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng
  • Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm.
  • Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu.
  • Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch
  • Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.
  • Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN
  • ứng được nhu cầu của Khách hàng
  • Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm.
  • Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu

4. Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch

5. Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.

6. Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN

Job Requirement

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Cao đẳng trở lên.
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn; Giao tiếp lịch sự; dễ gần
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, CRM,…

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Techcombank

www.techcombank.com.vnCompany size: 7000
TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp...Detail

Nhân viên Lễ tân tại chi nhánh (Greeter)

Techcombank

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts