Job Description
Thực hiện các công việc :
1) Lễ tân:
– Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại. Gọi điện thoại ra ngoài theu yêu cầu của CBCVN (không gọi mã số sử dụng).
– Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm việc ở phòng khách hay tại sảnh.
– Thực hiện liên lạc đặt vé máy bay, tàu hoả cho CBCNV khi có yêu cầu.
– Quản lý các phương tiện vật dụng như máy Fax, tổng đài điện thoại, báo chí…
2) Văn thư:
– Công văn đến: Nhận và đóng dấu kiểm soát công văn đến các loại và chuyển Giám Đốc duyệt, chuyển các phòng – cá nhân theo bút duyệt.
– Chuyển theo yêu cầu của người gửi (tên/ phòng ban) nếu thư cá nhân.
– Công ăn đi: Fax/ thư: Theo yêu cầu của các phòng ban.
– Theo dõi công văn đến đến nơi đúng thời gian cần, liên lạc người nhận gấp nếu có yêu cầu (giao dịch bằng điện thoại)
– Lưu – photo cung cấp các biểu mẫu giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hướng dẫn CBCNV điền vào các mẫu theo quy định công ty và nghiệp vụ văn thư lưu trữ
– Chấm công nội bộ khối văn phòng.
3) Các hoạt động phối hợp:
a.Đối nội:
– Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
b.Đối ngoại:
– Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
4) Các công việc nội chính, hành chính của phòng:
– Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty
– Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty
Job Requirement
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Văn thư lưu trữ.... ;
– Nghiệp vụ thư ký hoặc hành chánh văn phòng, thành thạo vi tính văn phòng;
– Kỹ năng – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel);
– Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt;
– Nói rõ ràng, phát âm chuẩn;
– Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.