· Trực, nghe, trả lời, chuyển cuộc gọi điện thoại tại quầy lễ tân của Công ty;
· Đón tiếp và hướng dẫn khách đến làm việc;
· Tiếp nhận công văn, thư từ, báo chí… từ bên ngoài gửi tới Công ty, phân loại và chuyển đến CBNV, phòng ban liên quan;
· Quản lý văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm của Công ty theo Quy định.
· Lập, ghi nhận và sắp xếp lịch đặt phòng họp cho toàn thể các phòng ban, bộ phận trong Công ty.
· Các công việc khác được trao đổi khi phỏng vấn.
- Ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không nói ngọng, nói lắp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm;
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, thân thiện;
- Sử dụng vi tính thành thạo (Excel, word)
- Khả năng giao tiếp tốt.
Similar jobs