language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Marketing

Công Ty CP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam
Updated: 21/05/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

1/ Mô tả tóm tắt công việc: Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để xây dựng các chương trình marketing hiệu quả cho từng dòng sản phẩm của công ty. Quảng bá sản phẩm và thương hiệu của Công ty, mở rộng và phát triển các hình thức marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing) nhằm mục tiêu mở rộng thị trường, gia tăng thị phần và nâng cao vị thế thương hiệu của Công ty.

2/ Các nhiệm vụ chính:

  • Tham mưu:
    • Tham mưu đề xuất các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu tháng/quý/năm nhằm nâng cao hình ảnh, vị thế, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực.
    • Nghiên cứu, cập nhật và tham mưu cho Ban Lãnh đạo các quy định pháp lý, chế độ của Nhà nước liên quan đến công tác marketing.
    • Cập nhật, nghiên cứu các giải pháp công nghệ mới ứng dụng trong marketing và đề xuất hình thức áp dụng phù hợp đối với Công ty.
    • Nghiên cứu thị trường sách và thiết bị giáo dục để xây dựng chiến lược marketing phù hợp.
  • Lập kế hoạch và thực hiện:
    • Xây dựng định hướng phát triển hoạt động marketing của Công ty.
    • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch, các chương trình, chiến dịch marketing của Công ty.
    • Thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường, nắm bắt xu hướng của khách hàng và các đối thủ cạnh tranh.
    • Khảo sát và tìm hiểu nhu cầu và sự quan tâm của khách hàng. Củng cố và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác.
    • Tổ chức thực hiện, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch marketing theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty.
    • Xây dựng quy trình quản trị công tác marketing của Công ty. Chịu trách nhiệm về hoạt động, hiệu quả của công tác marketing,
    • Lập ngân sách marketing. Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động marketing và các sự kiện theo kế hoạch và trong phạm vi ngân sách được giao
    • Xây dựng và thực hiện digital marketing qua các kênh. Quản lý các kênh digital marketing đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu Công ty.
    • Giám sát và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch, sự kiện, chương trình marketing của Công ty. Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing.
    • Nghiên cứu và đề xuất giải pháp SEO nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong tìm kiếm thông tin về sách giáo dục.
    • Khai thác tối đa hiệu quả từ kho dữ liệu khách hàng của công ty.
    • Thiết lập và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến hoạt động marketing của Công ty.
  • Thương hiệu, truyền thông, sự kiện:
    • Xây dựng hình ảnh thương hiệu và quản trị thương hiệu Công ty,
    • Lập và thực hiện kế hoạch các chương trình quảng cáo, PR các sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
    • Sản xuất các nội dung sáng tạo nhằm quảng bá sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
    • Viết các bài quảng cáo trên các kênh marketing nhằm truyền tải thông tin sản phẩm, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng.
    • Tham gia xây dựng nội dung website Công ty.
    • Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu và các hoạt động xã hội khác của Công ty.
  • Các công việc khác:
    • Các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu
    • Công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Job Requirement

Đào tạo:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing (hoặc Quản trị kinh doanh,  Ngoại thương, PR).
  • Có kiến thức về marketing, bao gồm marketing truyền thống và digital marketing.
  • Có kiến thức về SEO onpage và SEO offpage.

Kỹ năng, tố chất:

  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện kế hoạch tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tổ chức sự kiện tốt;
  • Kỹ năng copywrite, sáng tạo content tốt;
  • Kỹ năng sáng tạo các ý tưởng marketing tốt;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc đội, nhóm tốt;
  • Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng thành thạo công nghệ và các công cụ hỗ trợ digital marketing;
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, sáng tạo trong công việc;
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế (AI, photoshop,…) và các phần mềm dựng phim căn bản là một lợi thế.

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing,
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xuất bản và kinh doanh các sản phẩm sách và thiết bị giáo dục.

Các chế độ của người lao động:

  • Làm việc theo giờ hành chính 40h/tuần (nghỉ thứ bảy, chủ nhật);
  • Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
  • Hưởng lương kinh doanh theo hiệu quả SXKD của Công ty và hiệu quả công việc của cá nhân;
  • Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển;
  • Hưởng các chế độ phúc lợi: tiền Lễ, Tết, tham quan học tập tại nhiều nước…và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Gender: Male
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty CP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam

http://phuongnam.edu.vnCompany size: 25-99
Công ty CP Đầu tư & Phát triển Giáo dục Phương Nam được thành lập năm 2007 với số vốn hoạt động ban đầu là 80 tỷ, nhưng đến nay đã tăng lên 100 tỷ (tăng...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân Viên Marketing

Công Ty CP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts