language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Mua Hàng

Công ty Cổ PhầnThanh Yến
Updated: 14/06/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các công việc liên quan đến việc mua hàng của Công ty

NHIỆM VỤ

  • Nhận và Lập đơn mua hàng cho các vật tư theo đơn đề nghị mua hàng từ Bộ phận Kế hoạch.
  • Tìm nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh lựa chọn nhà cung cấp phù hợp đối với các vật tư bộ phận kế hoạch yêu cầu.
  • Đàm phán thương lượng giá cả, dịch vụ, vận chuyển, hóa đơn, chính sách và chứng từ liên quan khác để được giá tốt nhất cho công ty.
  • Lập hợp đồng mua hàng/ kiểm tra giá – số lượng để trình ký lên Cấp Quản lý, Ban Tổng Giám đốc.
  • Theo dõi tiến độ thời gian dự kiến đơn hàng về, giao nhận hàng hóa cho đến khi hàng về nhà máy/công trình đúng kế hoạch yêu cầu từ bộ phận Kế hoạch và thông báo đến các bộ phận liên quan nắm thông tin chung.
  • Tập hợp hồ sơ, chứng từ cần thiết theo qui định, tiến hành làm đề nghị thanh toán/sau cho nhà cung cấp và kế toán.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp mới, duy trì mối quan hệ hiện tại với các nhà cung cấp cũ có chất lượng, giá tốt nhất, phù hợp với yêu cầu của Cấp Quản lý.
  • Theo dõi và lưu trữ hồ sơ thanh toán, báo giá, nhà cung cấp và các tài liệu liên quan khác.
  • Báo cáo tình trạng công việc hằng ngày cho cấp Quản lý.
  • Xử lý tình huống đối với đơn hàng phát sinh, lệch kế hoạch thanh toán, và những trường hợp khác xảy ra.
  • Thực hiện các công việc khác trong phạm vi theo chỉ đạo của cấp Quản lý và Ban Tổng Giám đốc.

QUYỀN HẠN

  • Mức lương cạnh tranh phù hợp với năng lực;
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty;
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ phép năm;
  • Được tham quan du lịch hàng năm;
  • Thưởng tháng 13;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

  • Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:

+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ

+ Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00

  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng nước ngoài
  • Có kinh nghiệm đàm phán làm việc với nhà cung cấp, có kiến thức trong lĩnh vực vật tư xây dựng là lợi thế.
  • Có tư duy phản biện tốt; Khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt
  • Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả đáp ứng yêu cầu thời gian chặt chẽ.
  • Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm công việc cao
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu. 

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 25 - 35
  • Gender: Male
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty Cổ PhầnThanh Yến

Tập Đoàn Thanh Yến được hình thành trên nền tảng vững mạnh của các công ty thành viên chuyên họat động và kinh doanh trong các lĩnh vực: Bất động sản, xây...Detail
Job tags / Skills: Buyer Nhân viên thu mua

People who applied to this job also applied to:

Nhân Viên Mua Hàng

Công ty Cổ PhầnThanh Yến

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts