language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân viên phòng Quản lý chất lượng dịch vụ

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Updated: 15/11/2018

Employment Information

Job Description

Kiểm soát chất lượng dịch vụ:

- Phân tích ý kiến phản hồi của Khách hàng về chất lượng dịch vụ qua các kênh

- Theo dõi, kiểm soát tỷ lệ khách hàng rời bỏ của Công ty

- Kiểm soát, đảm bảo chất lượng toàn bộ dịch vụ cung cấp cho khách hàng

- Thực hiện khảo sát đánh giá của KH về chất lượng dịch vụ của Công ty

- Thu thập các góp ý của KH, kết nối với các bộ phận sản phẩm dịch vụ của công ty

Cải tiến chất lượng dịch vụ:

- Đề xuất giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ

Job Requirement

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Ngân hàng

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Quản lý chất lượng…

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán, CFA, ACCA

- Tiếng Anh giao tiếp

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

www.vndirect.com.vnCompany size: 100-499
Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT được thành lập từ năm 2006, với cổ đông sáng lập là Tập đoàn đầu tư tài chính IPA. Công ty hoạt động theo giấy phép số...Detail

Similar jobs

Nhân viên phòng Quản lý chất lượng dịch vụ

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts