language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân viên phòng Quản lý chất lượng dịch vụ

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Updated: 08/01/2019

Employment Information

Job Description

1. Kiểm soát chất lượng dịch vụ:

- Kiểm soát tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ được đề ra tại Công ty

- Đánh giá chất lượng các dịch vụ đang triển khai tại Công ty để có điều chỉnh kịp thời

- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để kịp thời cập nhật các dịch vụ mới

2. Cải tiến chất lượng dịch vụ:

- Đề xuất và thực thi các giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ

- Triển khai các dịch vụ mới tại Công ty

Job Requirement

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Ngân hàng

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Quản lý chất lượng…

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm áp dụng phương pháp Lean, 6 Sigma, TQM

- Tiếng Anh giao tiếp

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

www.vndirect.com.vnCompany size: 100-499
Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT được thành lập từ năm 2006, với cổ đông sáng lập là Tập đoàn đầu tư tài chính IPA. Công ty hoạt động theo giấy phép số...Detail

Similar jobs

Nhân viên phòng Quản lý chất lượng dịch vụ

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts