language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Quản Lý & Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ
Updated: 13/02/2020

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Employee Shuttle Service
  • Training & Development
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

(1) Tiếp nhận bàn giao khách hàng từ BP Kinh doanh và Ban giám đốc bao gồm các thông tin:

- Tổng hợp về loại hình dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty bao gồm: hợp đồng, phụ lục hợp đồng, báo giá, Biên bản bàn giao Khách hàng, SOP với Khách hàng.

- Tổng hợp về sản lượng, doanh thu của từng nhóm dịch vụ sản phẩm

- Tổng hợp về các trouble đã phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ

- Tổng hợp về thời hạn thanh toán của khách hàng so sánh với thời hạn trong hợp đồng đã ký kết

(2) Quản lý và duy trì chất lượng khách hàng được bàn giao:

- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh với khách hàng và nhân viên OP nằm ngoài SOP, báo giá đã thống nhất ban đầu với Khách hàng và nhân viên OP, báo cáo lại với cấp quản lý và đưa ra đề xuất xử lý.

- Theo dõi và kiểm soát thời hạn thanh toán công nợ của Khách hàng theo đúng thời hạn đã ký trong hợp đồng.

- Lập debit và xác nhận với khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê Kho. Bàn giao cho Kế toán thực hiện xuất hóa đơn phục vụ việc thu tiền dịch vụ với khách hàng.

(3) Xây dựng mối quan hệ thân thiết và chuyên nghiệp với các khách hàng, đối tác và các bên liên quan:

- Lên kế hoạch gặp gỡ, khai thác thông tin mới của Khách hàng để mở rộng mối quan hệ nhằm tăng sản lượng tối đa với Khách hàng.

- Xây dựng cơ sở dữ liệu về hoạt động của Khách hàng thuộc sản phẩm kho và tổng hợp các cơ hội kinh doanh có được từ các khách hàng này.

(4) Tìm kiếm cơ hội kinh doanh:

- Tổng hợp và nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của công ty để có thể báo giá cho Khách hàng khi Khách hàng có nhu cầu dịch vụ mới.

- Khai thác thêm các dịch vụ có thể cung cấp cho Khách hàng.

- Tìm kiếm & khai thác khách hàng mới.

Job Requirement

1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Ưu tiên chuyên môn/kiến thức: Logistics, Kinh tế (Kinh tế quốc tế, Kinh tế vận tải, Kinh tế đầu tư, thương mại quốc tế, v.v), quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, .v.v

2. Kinh nghiệm: Không bắt buộc. (Nếu có kinh nghiệm làm sales hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (B2B) là một lợi thế)

3. Kiến thức tiếng anh tối thiểu tương đương ở cấp độ A: Đọc & hiểu tài liệu chuyên môn

4. Thành thạo với MS Word, Excel, Powerpoint; biết sử dụng, tính toán trên phần mềm chuyên dụng

5. Yêu cầu khác:

-    Cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực tốt (không ngại việc khó khăn, đi khảo sát

thực tế, thời gian làm việc dài, áp lực công việc lớn).

-    Khả năng giải quyết vấn đề khéo léo, bình tĩnh, linh hoạt

-    Khả năng giao tiếp, đàm phán , thuyết phục tốt.

More Information

  • Degree: College
  • Age: > 24
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ

http://backyinc.com/Company size: 200-500
Công ty cổ phần đầu tư Bắc Kỳ là 1 trong 3 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng giải pháp và dịch vụ logistics tại thị trường miền Bắc dưới...Detail

Nhân Viên Quản Lý & Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ

Employment Information

Nhân Viên Quản Lý & Chăm Sóc Khách Hàng

Location