language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Công ty Cổ Phần TIKI

Nhân viên quản lý chất lượng cuộc gọi (Quality Assurance, Tiki Care)

Công ty Cổ Phần TIKI
Updated: 09/09/2019

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

Dịch vụ khách hàng là bộ phận rất quan trọng của Tiki. Nơi chúng ta xây dựng hình ảnh ấn tượng về tiki và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tiki cần bạn đảm bảo chất lượng dịch vụ theo các tiêu chí chất lượng được đặt ra, huấn luyện về nghiệp vụ, lên kế hoạch cải tiến chất lượng của bộ phận cả về con người lẫn quy trình/ hệ thống.

Đánh giá chất lượng (80%)

  • Có kiến thức tốt về sản phẩm, chính sách và hệ thống trong phạm vi công việc của mình
  • Tham gia vào việc thiết kế tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ và đưa ra tiêu chuẩn dịch vụ cơ bản
  • Đánh giá sự hỗ trợ của nhân viên chăm sóc khách hàng qua các kênh hotline, email, chat, Facebook… và cung cấp dữ liệu cho trưởng nhóm và ban lãnh đạo.
  • Huấn luyện nhóm chăm sóc khách hàng để mang đến trải nghiệm WOW qua định hướng hướng tới dịch vụ khách hàng đặc biệt và hiệu quả tối ưu.
  • Phân tích các phản hồi không hài lòng từ khách hàng
  • Sử dụng kết quả đánh giá để đưa ra dữ liệu và thông tin có tích thực hiện được để đề nghị các hoạt động cải thiện chương trình đào tạo hiện có.
  • Tham gia thiết kế các chương trình khen thưởng và công nhận về mặt chất lượng của nhân viên dịch vụ khách hàng
  • Đánh giá và theo dõi chất lượng dịch vụ của đối tác thuê ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công

Đào tạo/ huấn luyện (20%)

  • Tham gia vào công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự chăm sóc khách hàng

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Nói, viết và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, đội nhóm tốt.
  • Viết tài liệu và thuyết trình
  • Kỹ năng đào tạo để cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng và kinh nghiệm phát triển, cung cấp các khóa học phát triển chuyên nghiệp
  • Thành thạo MS Office

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty Cổ Phần TIKI

https://tuyendung.tiki.vnCompany size: 500 - 1000
Thành lập năm 2010, Tiki.vn (viết tắt của Tìm kiếm & Tiết kiệm) hiện là trang mua sắm trực tuyến đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực thương mai điện tử...Detail
Job tags / Skills:TikiCare

Nhân viên quản lý chất lượng cuộc gọi (Quality Assurance, Tiki Care)

Công ty Cổ Phần TIKI

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts