language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu

Nhân viên Quản lý học viên (Chi nhánh HCM - Hội An - Nha Trang)

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu
Updated: 16/05/2019

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Quản lý lớp học: Theo các lớp được phân công:

  • Công tác quản lý:
  • Quản lý học viên theo danh sách được bàn giao; kiểm soát sĩ số và danh sách HV tham gia lớp học hàng ngày và liên hệ kịp thời các trường hợp Học viên (HV) đi học thất thường.
  • Kiểm soát Nội quy HV: thời gian, đồng phục, tác phong học tập, vắng học – học bù.
  • Hướng dẫn thi cử, tổ chức công tác thi cử cuối khóa học.
  • Quản lý văn bằng, chứng chỉ HV tại chi nhánh.
  • Hỗ trợ việc làm HV: Nắm rõ kinh nghiệm, thái độ, học lực của HV để cung cấp cho đơn vị hỗ trợ (Chefjob.vn).
  • Công tác Chăm sóc – Định hướng:
  • Giao tiếp thường xuyên và nắm bắt kịp thời các thông tin: hoàn cảnh, tâm tư, nguyện vọng, học lực... của HV để có hướng chăm sóc và định hướng.
  • Tiếp nhận và giải quyết các sự vụ liên quan đến sự góp ý, khiếu nại hoặc khi HV cần tư vấn/ tra cứu thông tin

2. Kiểm soát chất lượng đào tạo tại chi nhánh:

  • Giám sát, ghi nhận và báo cáo kịp thời tất cả các yếu tố, các vấn đề bất cập có ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo tại chi nhánh: Chất lượng giảng viên (GV); Chương trình đào tạo; Nguyên vật liệu, công – dụng cụ, trang thiết bị lớp học, chất lượng vệ sinh và sắp xếp phòng học.
  • Giải quyết tất cả các sự vụ, tình huống diễn ra trong lớp học.

3. Công tác truyền thông, tạo phong trào học tập ở lớp học:

  • Truyền thông tất cả các thông tin cần thiết đến HV: chương trình học, chương trình/ sự kiện; vận động và đảm bảo số lượng học viên tham gia các chương trình/ sự kiện hữu ích
  • ​Quản lý Profile Facebook của Chi nhánh: Sử dụng kênh facebook để truyền tải các hoạt động lớp học, giá trị bài học, chương trình đào tạo mới, chuyên đề mới, truyền thông các chương trình/ sự kiện đang diễn ra.

4. Chịu trách nhiệm về số lượng học viên chuyển đổi cấp độ/ tín chỉ:

  • Truyền tải tới HV về ưu điểm, giá trị của chương trình học, giá trị nghề nghiệp khi HV được đào tạo bài bản, đầy đủ kiến thức và kỹ năng.
  • QLHV chịu trách nhiệm về chỉ tiêu về doanh thu học viên đăng ký cấp độ/ tín chỉ tiếp theo.

5. Thực hiện các CV khác theo sự phân công của cấp trên.

6. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 hoặc 18h30 (nếu trực lớp tối - phụ cấp 1,3 triệu) từ thứ 2 đến thứ 7. Trong tuần có thể phát sinh 1-2 buổi trực đến 21h30.

Job Requirement

  • Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành: Sư phạm, Công tác xã hội, Quản trị hành chánh, Quản lý giáo dục...
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
  • Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm.

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu

http://beptruong.edu.vn/Company size: 100-499
Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAU) – Nơi đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, là đơn vị tiên phong được phép cấp chứng chỉ nghiệp vụ Bếp trưởng của Tổng...Detail

Nhân viên Quản lý học viên (Chi nhánh HCM - Hội An - Nha Trang)

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts