language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân viên Sale Admin

Công ty TNHH Minh Long
Updated: 03/04/2020

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

- Thực hiện lập các đơn hàng của khách hàng trên phần mềm bán hàng.

- Nhận điện thoại, xử lý các thông tin yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác về sản phẩm/dịch vụ của công ty.

- Lập báo giá, hợp đồng gửi khách hàng. Thực hiện lưu trữ thông tin tài liệu, hồ sơ liên quan.

- Theo dõi đơn hàng, tiến độ giao hàng.

- Hỗ trợ kế toán nhắc công nợ đến hạn của khách hàng.

- Hàng tuần gửi bảng theo dõi đơn hàng tồn đọng tới trưởng phòng bán hàng để báo cáo.

- Tham gia vào quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, tổng hợp thông tin dữ liệu đã tiếp nhận của khách hàng gửi bộ phận giải quyết khiếu nại làm việc.

- Tham gia vào quá trình chăm sóc khách hàng, phối hợp cùng bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận Marketing của công ty.

Địa điểm làm việc:

Tại Văn phòng Nhà máy: 03 người. Văn phòng Nhà máy, thôn Như Lân, xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Job Requirement

- Ưu tiên Nữ.

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các trường khối kinh tế, ngoại thương, ngoại giao, luật.

- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.

- Có tốt chất kinh doanh.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Có tư duy tổ chức, tư duy sáng tạo, tư duy logic tốt.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

- Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc. Có thể chịu được áp lực cao.

More Information

  • Degree: College
  • Age: 23 - 27
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 02 tháng
  • Working time: 7h30 -17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
  • Training opportunities:

    Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ.
    Được công ty đài thọ toàn bộ chi phí các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

  • Colleagues: Vui vẻ, thân thiện, hòa đồng, cởi mở, giúp đỡ phát triển sự nghiệp
  • Benefit:

    - Được công ty chi trả toàn bộ chi phí đào tạo cho các khóa học trong và ngoài nước.
    - Thưởng Tết và lương tháng 13.
    - Thưởng Lao động tiên tiến, xuất sắc.
    - Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của công ty và theo quy định của Luật Lao động.
    - Du lịch hè hàng năm

  • Other extras:

    - Phụ cấp chuyên cần: 200.000đ/tháng
    - Phụ cấp ăn ca: 25.000đ/suất
    - Phụ cấp thâm niên: 200.000đ/tháng (sau 12 tháng làm việc)
    - Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/tháng

  • Holidays:

    12 ngày phép/1 năm
    Thêm 1 năm làm việc sẽ tặng thêm 1 ngày phép (12 +1)

Company Overview

Công ty TNHH Minh Long

www.gominhlong.comCompany size: 200 - 500
Công ty TNHH Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân viên Sale Admin

Công ty TNHH Minh Long

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty TNHH Minh Long

Employment Information

Nhân viên Sale Admin

Location