1. Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư giới thiệu, báo giá, hợp đồng..
2. Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch
3. Thiết lập cuộc hẹn giữa nhân viên Sales với khách hàng tiềm năng
4. Xây dựng mối quan hệ tốt với hệ thống CTV của sale thị trường và hỗ trợ chăm sóc đội ngũ CTV
5. Sale admin kết hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ của công ty
6. Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách
7. Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận Kinh doanh
8. Gọi điện, chat trả lời online về việc tư vấn, giải đáp, chốt đơn cho khách hàng các dịch vụ Nha khoa thẩm mỹ của Công ty
9. Hoàn tất hồ sơ khách đã tái khám và làm dịch vụ hỗ trợ sale thị trường
10. Khảo sát ý kiến khách hàng về mức độ hài lòng.
11. Nghiên cứu, tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ Nha khoa.
12. Xin feedback hoặc số điện thoại khách hàng nhập lên hệ thống để chăm sóc và tư vấn chuyên sâu.
13. Phối hợp với CBNV liên quan khác trong quá trình tư vấn cho khách hàng.
14. Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý.
Job Requirement
1. Độ tuổi phù hợp: 22 - 32 tuổi.
2. Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Y tế/ Dược…
3. Tối thiểu 1 năm làm sale admin, ưu tiên trong lĩnh vực Y tế, Dịch vụ khách hàng..
4. Thành thạo tin học văn phòng
5. Giọng nói: Nhẹ nhàng, truyền cảm, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp
6. Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại và trực tiếp
7. Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh
8. Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
9. Biết tiếp thu, học hỏi và sửa chữa sai lầm ngay lập tức
10. Năng động, sáng tạo, nhạy bén, quyết đoán
11. Thái độ tích cực, chủ động, hòa đồng, tư duy giải pháp thay vì lý do.
12. Thời gian: 9h00 đến 18h00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng và nghỉ 1 ngày/ tuần)
13. Địa điểm: 13-15 đường Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội