language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Nhân Viên Technical Support - Gấp

CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Updated: 17/05/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Lập kế hoạch triển khai dự án, đánh giá website, đề xuất tối ưu website cho khách hàng.
  • Theo dõi quá trình thực hiện tối ưu để đảm bảo các công việc có liên quan thực hiện đúng tiến độ như đã đưa ra.
  • Theo dõi tình hình thứ hạng từ khóa, đánh giá lại website theo định kỳ hoặc theo yêu cầu để đưa ra các đề xuất, yêu cầu thay đổi phù hợp cho khách hàng và cả bộ phận kỹ thuật.
  • Theo dõi và tương tác với khách hàng trong quá trình triển khai dự án, đảm bảo khách hàng nhận được các yêu cầu hỗ trợ từ công ty.
  • Theo dõi, điều phối và xử lý các yêu cầu cần hỗ trợ từ phía khách hàng kịp thời
  • Lưu trữ và theo dõi tiến độ thực hiện dự án trên hệ thống phần mềm nội bộ của công ty.
  • Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng bộ phận. Lập kế hoạch và hoàn thành công việc được giao từ cấp trên trong kỳ đánh giá.

Job Requirement

Đặc thù lĩnh vực SEO đòi hỏi ứng viên Chăm sóc khách hàng phải có một số kiến thức chuyên nghành cơ bản về SEO, website. Tuy nhiên chúng tôi sẵn sàng đạo tạo, hướng dẫn các bạn để các bạn gắn bó lâu dài cùng công ty.

  • Có kiến thức ở mức độ cơ bản về dịch vụ SEO, thiết kế website.
  • Có kiến thức tốt về các thông số trong google analytics, webmaster tool, ahref…
  • Sử dụng tốt các công cụ về phân tích và đánh giá website
  • Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc marketing
  • Có 1 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel …)
  • Đã từng sử dụng các hệ thống quản trị dự án là một lợi thế
  • Tinh thần ham học hỏi, lắng nghe và tiếp thu tốt. Khả năng tập trung làm việc tốt
  • Tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao
    Ứng viên sẽ có cơ hội
     
  • Tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với khả năng và thành tích của cá nhân.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp với công ty và Công ty thành viên
  • Được đào tạo kiến thức nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác giúp ích cho công việc và cuộc sống.
  • Lương cứng (thỏa thuận) + Phụ cấp + Sinh nhật, kết hôn , Tết,…
  • Nghỉ thứ 7 và chủ nhật, các ngày lễ theo quy định.
  • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
  • Xét tăng lương 2 lần trong năm
  • Ưu tiên các ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài cùng công ty
  • Có laptop ( bắt buộc)

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 2 tháng
  • Working time: thứ 2 - thứ6
  • Colleagues: trẻ, thân thiện, nhiệt tình
  • Benefit: thưởng Tết, sinh nhật
  • Holidays: thứ 7, Chủ Nhật, Lễ, Tết, kết hôn, phép năm

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING

Company size: 25-99
Thành viên thuộc  Tập đoàn G-Group: + Công ty TNHH Phần mềm Hoàn Cầu – GSOFT . + Công ty Cổ phần Golbal Online Branding – GOBRANDING . GSOFT là...Detail

People who applied to this job also applied to:

Nhân Viên Technical Support - Gấp

CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts