- Giao tiếp tốt: giọng nói rõ ràng, lưu loát, có kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
- Nắm bắt, xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ, Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên: đã từng làm việc trong linh vực tại chính đặc biệt là bộ phận xử lý nợ hoặc các linh vực dịch vụ,chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Quyền lợi
- Lương cứng (6tr) + Bonus + Phụ cấp. Tổng thu nhập trung bình từ 10tr - 25tr +++
- Được tham hoạt động Teambuilding do Công ty tổ chức hàng năm.
- Tham gia các buổi Party cuối năm - đầu năm
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc.
- Thử việc 2 tháng
- Tham gia chế độ Bảo hiểm đầy đủ (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp)
- Được công ty mua thêm gói Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe thêm
- Thưởng lễ tết, sinh nhật
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc Trưởng nhóm,Giám sát, Quản lý.